Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Ưu thế vượt trội của sữa Dutch Lady 123 Gold 900g (từ 1 – 3 tuổi)

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại sữa cho bé từ 1 đến 3 tuổi. Chính vì vậy, việc chọn ra được một loại sữa tốt, đảm bảo dinh dưỡng & giá thành hợp lý đối với các bà mẹ không phải chuyện dễ dàng. Với công thức sữa tiên tiến cùng những ưu thế vượt trội, sữa Dutch Lady 123 Gold (cho bé từ 1 – 3 tuổi) sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn dành cho con yêu - vào trang web MeMua.vn xem sữa dutch lady mum.

Ở thời kỳ từ 1 tuổi trở lên, mỗi ngày, bé cần được bổ sung nguyên vẹn năng lượng để đảm bảo phát triển khả năng nhận thức và tư duy. Giai đoạn phát triển này, so với não người lớn, não bé cần đến hơn 200% nhu cầu năng lượng bởi não bé phải xử lý mỗi ngày một lượng thông tin khổng lồ và phong phú. Não bé trở thành rất hoạt bát & gần như đã cải thiện về cấu trúc ở thời kỳ phát triển này nên cần được liên tục cung cấp năng lượng để đảm bảo nhu cầu, đồng thời kích thích bé khám phá những điều mới mẻ từ môi trường bên ngoài.

sua dutch lady
Sữa bột Dutch Lady 123 Gold - 900g (cho trẻ từ 1 - 3 tuổi)

Với công thức tiên tiến nhất giúp cung cấp năng lượng cho não của bé, sữa Dutch Lady Gold 123 là sản phẩm sữa mới được đặc chế dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên giúp trẻ thông minh hơn với LactiumR/PalatinoseTM và phát triển thể chất toàn diện.

Trong sữa Dutch Lady123 Gold có thành phần giàu Sphingomyelin và SA, DHA & AA giúp tăng trưởng tế bào thần kinh, đồng thời trẻ mắt sáng, thông minh, phát triển nhanh hơn quá trình cải thiện cấu trúc não bộ, hỗ trợ, phát triển các kết nối thần kinh, giúp não bộ hoạt động hiệu quả.

Giúp trí não hoạt động hiệu quả, đặc biệt cho trẻ từ 1 tuổi trở lên: PalatinoseTM cung cấp nguồn năng lượng dài lâu và bình ổn cho não, giúp trí não hoạt động hiệu quả. TT-Ratio đẩy mạnh khả năng tiếp thu & xử lý thông tin, giúp bé hiểu nhanh. Chất dinh dưỡng B1, B2, B12 hỗ trợ quá trình học hỏi & ghi nhớ và ghi nhớ ở trẻ. Choline giúp xúc tiến trí nhớ. Kẽm & Magiê hỗ trợ khả năng chú ý và tập trung học tập.

Giúp trẻ bổ sung phát triển thể chất, cân nặng và chiều cao: Giúp bé phát triển chiều cao, cho xương & răng chắc khỏe nhờ thành phần Canxi, Phốt pho, Vitamin D. Bên cạnh đó, sữa có nhiều chất đạm, Sắt, Axít Folic, Chất dinh dưỡng C giúp trẻ phát triển cân nặng, bổ sung các chất thiết yếu cho sự phát triển thể chất toàn diện.

Chú ý: Trước khi pha sữa, cần rửa tay và các vật dụng pha sữa thật kĩ bằng nước sạch. Đun sôi nước trong vòng 5 phút và để nguội dần đến khoảng 40oC sau đó đổ lượng nước theo chỉ định vào bình. Cứ mỗi 30ml nước cho vào 1 muỗng sữa gạt ngang (chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi hộp sữa) rồi khuấy đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn. Trước khi sử dụng, rửa bình sữa và núm vú bằng nước sôi thật kĩ. Rà soát độ nóng và cho trẻ ăn ngay sau thời điểm sữa vừa ấm, đồng thời, nên cho bé sử dụng phần sữa đã pha trong vòng 1 giờ sau khi pha. Đổ bỏ phần sữa uống còn dư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét