Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Quần áo trẻ em Thu - Đông cho các thiên thần nhí

Sự việc chọn mua một bộ quần áo thích hợp cho bé khi khí hậu bắt đầu chuyển lạnh trở nên chủ đề thảo luận sôi nổi của các bà vợ bà mẹ những ngày gần đây. Quần áo trẻ em dịp Thu - Đông với những kiểu dáng đẹp, đa dạng & độc đáo đã bắt đầu được bày bán tấp nập tại các cửa hàng - nhấn để xem cửa hàng quan ao tre em nhap khau memua.vn.

Không kém gì trào lưu thời trang của người lớn, thời trang Thu Đông của trẻ cũng rất phong phú và phong phú. Thời trang cho các thiên thần nhí cũng có hẳn phong cách thời trang hàng năm như những design thời trang dành cho người lớn. Các yếu tố gợi ý cho các chị em phụ nữ khi chọn mua trang phục cho trẻ là trang phục có chất vải sợi tự nhiên nhẹ, mịn, khi sờ vào có cảm giác thoáng mát & mềm, hợp thời trang. Không nên chọn mua những đồ bộ trẻ em có sắc màu quá sặc sỡ mà nên chọn lựa những màu sáng nhạt hoặc màu hợp với tông màu da của bé.

quan ao tre em
Quần áo trẻ em Thu – Đông dễ thương và đáng yêu cho trẻ

Được thiết kế phù hợp với tiết trời se lạnh đồng thời vẫn thể hiện sự năng động cá tính cho bé, các bộ sưu tập quần áo trẻ em thu đông vào dịp cuối năm thường sử dụng các chất liệu chính như nỉ, len, cotton, jean… Để có thể chọn được những bộ quần áo trẻ nhỏ ưng ý nhất, hãy tham khảo từ chất liệu cao cấp, màu sắc tươi sáng tự nhiên, đường may tỉ mỉ cùng sự đa dạng về kích cỡ, những mẫu thiết kế độc đáo cá tính... Phải công nhận một điều, mẫu mã cùng vật liệu đa dạng của các mẫu quần áo trẻ em đã đưa đến nhiều sự chọn lựa cho người mua hàng. Dù vậy, với giá thành thấp mẫu mã đẹp, những mặt hàng nổi trôi trên thị trường cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ về độ an toàn sản phẩm. Nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ dễ gây mẫn cảm cho trẻ bởi thường sử dụng các vật liệu nhân tạo thô cứng. Song song đó, khách hàng cũng có thể nhanh chóng nhận ra những khiếm khuyết của sản phẩm do giá thành vô cùng rẻ, nhất là về kỹ thuật may, chi tiết sản phẩm…

Hiện nay, tại VN có rất nhiều nhãn hiệu thời trang quần áo trẻ nhỏ chất lượng tốt & uy tín, giá thành cũng không quá cao, chỉ dao động từ 150.000 – 400. 000 đồng. Để chọn được một đồ bộ trẻ em mùa Thu - Đông thích hợp với trẻ, các bậc ba mẹ không nên quá áp đặt tư tưởng hay ý thích của mình vào đó mà nên nắm bắt tâm lí & sở thích của bé & chọn những design quần áo trẻ nhỏ dựa trên sở thích của con mình. Nên nhớ một điều là đối với thế bạn trẻ thơ, trang phục đắt tiền hay chưa chẳng quan trọng vì điều đó đều trở thành vô nghĩa trước vẻ ngây thơ, đáng yêu như thiên thần của các bé. Trong mùa đông buồn tẻ, sự ngộ nghĩnh, đáng yêu của bé thơ sẽ là hơi ấm giúp người lớn thấy bớt lạnh và cảm thấy yêu đời & đáng sống hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét