Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Morinaga – Sữa bột hàng đầu Nhật chính thức có mặt tại Việt Nam

Sản phẩm sữa Morinaga dành cho trẻ là chọn lựa dinh dưỡng hàng đầu của các chị em phụ nữ Nhật. Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm sữa morinaga (http://memua.vn/tag/sua-morinaga/) luôn được người tiêu dùng tiếp nhận & tin tưởng chọn lựa cho con yêu của mình.

Morinaga Milk Industry Co., Ltd., là 1 trong 10 công ty lớn nhất thế giới về sữa & các sản phẩm sữa được thành lập vào năm 1917 với tên gọi ban đầu là Nippon Rennyu Co., Ltd. Chính thức xuất hiện tại thị trường VN từ tháng 11/ 2010 với hai dòng sản phẩm đây chính là sữa bột cho trẻ dưới 06 tháng tuổi HAGUKUMI và sữa bột cho trẻ từ 06 đến 36 tháng tuổi CHILMIL. Được xuất xưởng và đóng hộp toàn bộ tại Nhật, đặc điểm nổi trội của sữa bột HAGUKUMI và CHILMIL là có hàm lượng dinh dưỡng cao, tuân thủ quy tắc về dinh dưỡng của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như quy tắc của VN, đảm bảo an toàn cho bé em. Với việc phân phối độc quyền các sản phẩm của tập đoàn sữa Morinaga, Nhật, Công ty trách nhiệm hữu hạn TM DV Lê Mây luôn thi hành cam kết “Cung cấp các sản phẩm tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp nhất” với người mua hàng.

sua morinaga
Chọn sữa cho bé: Nên dùng sữa Morinaga

Nhiều nghiên cứu khoa học đã khẳng định công năng to lớn của Lactoferrin. Sữa Morinaga được tăng cường vitamine Lactoferrin, giúp điều hòa miễn nhiễm, chống táo bón, thúc đẩy hoạt động của các vi khuẩn có lợi bifidobacteria, đồng thời tăng khả năng hấp thụ chất sắt cho bé, có công dụng như chất kháng khuẩn và hạn chế hoạt động của vi rút. Không chỉ vậy đó, sữa Morinaga còn giúp đẩy mạnh một vài lợi khuẩn cho hệ đường ruột của bé bởi được tăng cường vi khuẩn Bifidus (Prebiotic), tăng cường DHA, Lactulose và raffinose (là yếu tố bifidus có tác dụng cải thiện hệ vi sinh đường ruột)... Morinaga HAGUKUMI và CHILMIL phân phối tại Việt Nam bổ sung các loại đường bổ trợ tiêu hóa Lactulose và Raffinose giúp bé tiêu hóa tốt & ngăn ngừa táo bón, đặc biệt, có chứa nhiều Lactofferrin, là thành phần có thừa trong sữa non tốt cho bé.

Là nước có dân số trẻ, hàng năm Việt Nam có khoảng 1,6 triệu các bé được ra đời. Sữa Morinaga dành cho bé sơ sinh mặc dù chẳng thể thay thế hoàn toàn sữa mẹ nhưng có thành phần dinh dưỡng tương đương, tăng cường nhiều khoáng chất & các thành phần lợi khuẩn, giúp cho bé vừa phát triển khoẻ mạnh, thông minh, lại vừa có sức đề kháng tốt. Sữa Morinaga có mặt trên thị trường Việt Nam những năm qua đã giúp các chị em phụ nữ có thêm sự chọn lựa về các sản phẩm sữa bột cao cấp cho bọn trẻ, đặc biệt khi bé cần tăng cường sữa trong giai đoạn bú mẹ.

Các sản phẩm sữa Morinaga là sản phẩm đầu tiên trên toàn cầu có chứa Lactoferrin, giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại cho đường tiêu hóa và bảo hộ các lợi khuẩn. Morinaga đang đi đầu với nhiều phát minh về các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ, bằng việc sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về độ an toàn, thơm ngon & nguyên vẹn chất lượng dinh dưỡng cho người mua hàng tại Nhật Bản & các quốc gia trên toàn cầu, trong đó có VN, Morinaga giao kết đáp ứng kỳ vọng cao nhất của người tiêu thụ với thông điệp “Consumer Expectations – A Promise”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét