Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Thông tin sản phẩm sữa Wakodo Gun Gun số 9 của Nhật Bản

Con bạn đã được 1 tuổi và bạn muốn tìm một loại sữa tốt, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho con mình. Trong thật nhiều các loại sữa ngày nay trên thị trường, bạn lưỡng lự không biết nên chọn sản phẩm nào uy tín & chất lượng? Bạn có thể tham khảo sản phẩm sữa wakodo (http://memua.vn/tag/sua-wakodo/) dành cho bé từ 1 đến 3 tuổi của Nhật Bản.

Vào năm 1917, hãng sữa trẻ nhỏ hàng đầu Nhật là Wakodo đã phát minh ra sản phẩm sữa đầu tiên dành cho trẻ sơ sinh. Cho đến hôm nay, sau nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sữa, Wakodo vẫn tiếp tục tăng cường những thành phần dinh dưỡng tự nhiên giúp bé phát triển khỏe khoắn. Sữa Wakodo Gun Gun là sản phẩm cho bé từ 1 – 3 tuổi được bổ sung Nucleotide, DHA, β-caroten, oligosaccharide, Sắt... là những thành phần thiết yếu hỗ trợ sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ.

sua wakodo
Sữa cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi: Sữa Wakodo Gun Gun số 9

Ưu thế: Sữa Wakodo Gun Gun giúp tăng sức đề kháng đối với những bệnh nhiễm khuẩn thông thường ở trẻ bởi được tăng cường 5 loại Nucleotides làm gia tăng lượng kháng thể IgA huyết thanh cần thiết cho sự phát triển các tính năng quan trọng trong cơ thể. Không những vậy đó, Wakodo Gun Gun giúp bé dễ hấp thu & dễ tiêu bởi chứa nhiều pro-tê-in đã được xử lý nhiệt. Sữa Wakodo Gun Gun còn đạt đến sự cân bằng lý tưởng giữa các acid béo cần thiết như alpha- linolenic & acid linoleic, đồng thời bổ sung thêm DHA giúp bé hoạt động tốt các chức năng của não, mắt & hệ thần kinh trung ương. Hàm lượng Sắt vốn có ít trong sữa, Gun Gun thúc đẩy chất Sắt thiết yếu cho sự phát triển các cơ quan thần kinh & quá trình tạo máu của trẻ. Trong sữa Wakodo Gun Gun còn có thành phần Galacto oligosaccharide giúp kích thích tiêu hóa & hấp thụ thông qua quá trình kích thích có chọn lựa sự phát triển của các vi khuẩn có ích, tối ưu hóa việc hấp thu các vitamine, duy trì sự cân bằng các lợi khuẩn ở đường ruột, chống táo bón. Chất chống ô xy hóa beta-carotene từ trong sữa Wakodo Gun Gun giúp xúc tiến chức năng của não, mắt và hệ thần kinh, giúp cho hệ miễn dịch của bé khỏe hơn, đồng thời giúp hệ đường ruột của trẻ mạnh khỏe. Với mùi vị thuần khiết, dễ hòa tan, nhạt và mát, sữa Wakodo Gun Gun phù hợp cả với trẻ khó ăn, khó biến đổi sữa, được đánh giá là chọn lựa tuyệt vời của các bà mẹ dành cho con yêu.

Thành phần: Vitamin các loại (gồm có: Niacin, acid folic, Beta-Caroten, Vi-ta-min A, Dưỡng chất B1, Chất lượng dinh dưỡng B12, Vi-ta-min B6, Dưỡng chất B2, Vitamine E, Vitamine C, Chất lượng dinh dưỡng D); 5 loại Nucleotides (gồm: Dinatri 5’- cytidylate, Dinatri 5’- inosinate, 5’- AMP, Dinatri 5’- uridylate, Dinatri 5’ –guanylate); Lactose, Sữa không béo, Dextrin, Dầu thực vật (gồm: dầu hạt cọ phân đoạn, dầu đậu nành, dầu cọ), Khoáng chất gồm có: Sắt pyrophosphate, Natri cloride, Canxi carbonat, Canxi pantothenate, Magiê chlorid, Kali phosphat, Kali clorid, Galacto-oligosaccharide, lecithin đậu nành, đạm whey cô đặc, dầu cá tinh luyện.

Lưu ý: Lưu ý đun sôi nước rồi để nguội khoảng 50oC trước khi pha sữa, sau đó cho sữa vào bình sữa chứa lượng nước cần thiết (lượng sữa cần được đong chính xác bằng muỗng đi kèm). Lắc nhẹ, đều bình sữa cho đến khi sữa tan hoàn toàn trước khi cho trẻ uống. Có thể chỉnh sửa hợp lí trọng lượng sữa cho bé ăn tùy thuộc vào sự phát triển của mỗi trẻ. Vật dụng pha sữa cần bảo đảm hợp vệ sinh. Cho bé sử dụng sữa Gun Gun trong vòng 30 ngày sau lúc mở hộp. Không để sữa trong tủ lạnh, tránh ánh sáng trực tiếp và bảo quản nơi khô mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét