Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Chọn mua máy tiệt trùng bình sữa thế nào cho hiệu quả và tốt nhất

Những chị em phụ nữ nên chọn lựa cho con mình có một máy tiệt trùng bình sữa để bảo đảm cho hệ đường ruột cũng như sức khỏe của bé. Ngày nay có rất nhiều loại máy tiệt trùng bình sữa trên thị trường, vì vậy, các bà mẹ thường rất lo sợ mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả. Dưới đây là 3 nhãn hiệu máy tiệt trùng bình sữa (http://memua.vn/tag/may-tiet-trung-binh-sua/) uy tín cho bạn lựa chọn.

Máy tiệt trùng bình sữa Nuk: Sản phẩm này ngoài chức năng chính là tiệt trùng bình sữa và các phụ kiện của bình sữa, ở nhiệt độ cao bằng hơi nước, nó còn có khả năng làm sạch & đánh bật các loại vi khuẩn bám vào bình & các phụ kiện. Hơn thế, nó còn là 1 đồ dùng tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho gia đình bạn, đồng khí hậu kiệm được rất nhiều thời gian cho các mẹ. Máy tiệt trùng bình sữa Nuk được design với chức năng tự động ngắt điện khi cạn nước, có thể nói là một sản phẩm an toàn và tiện sử dụng trong mỗi gia đình chúng ta.

may tiet trung binh sua
Tổng hợp một vài sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa chất lượng cho trẻ

Máy tiệt trùng bình sữa Avent: Với máy tiệt trùng bình sữa Avent, bạn hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng ngay sau lúc tiệt trùng vì chúng không gây nên bất cứ một mùi vị khó chịu nào, đồng thời, đây còn là dòng máy tiệt trùng khá tiết kiệm & không gây phát sinh chi phí về sau. Để khử trùng dụng cụ hay đồ dùng cho trẻ, bạn chỉ cần cho 90ml nước và bật máy lên với máy tiệt trùng bình sữa Avent, tất cả vi khuẩn, vi trùng có hại đến sức khỏe của bé có thể bị độ nóng cao của hơi nước nhanh chóng tận diệt. Ngoài chức năng trên, máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước cấp tốc Philips Avent được design đặc biệt còn dùng để tiệt trùng cả máy hút sữa. Trong các bệnh viện, máy tiệt trùng bình sữa Avent hoàn toàn hiệu quả trong việc sử dụng cách thức tiệt trùng an toàn cho những vật dụng, đồ dùng cho trẻ ăn uống trong khoảng 8 phút.

Máy tiệt trùng bình sữa fatzbaby: Tại các nước ở châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên toàn cầu, máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc điện tử thế hệ thông minh 6 bình không BPA Fatzbaby đã & đang được sử dụng một cách rộng rãi & phổ thông. Máy đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu CE, được xuất xưởng bằng công nghiệp tiên tiến nhất & đã được người tiêu thụ bầu chọn rất cao về tính năng & độ an toàn của chúng.

Với các nhãn hiệu, mẫu máy tiệt trùng bình sữa ở trên, chắc hẳn các ông bố bà mẹ sẽ có được những chiếc máy ưng ý khi dùng để hâm sữa cho con yêu của chính mình. Bạn có thể lựa chọn vừa theo mãi lực của mình với những gợi ý hay kinh nghiệm chia sẻ khi mua máy tiệt trùng bình sữa nêu trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét