Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Bột ăn dặm Nestle – Chọn lọc tuyệt vời của mẹ cho con yêu

Trong 6 tháng đầu tiên sữa mẹ là vitamin hoàn hảo và dễ hấp thu nhất, nhưng từ tháng thứ 6 trở đi, bé đòi hỏi lượng dinh dưỡng nhiều hơn. Ngoài sữa mẹ, bé mở đầu làm quen với đồ ăn dặm, bột ăn dặm nestle vietnam được làm ra với nhiều thành phần dinh dưỡng đảm bảo cho sự phát triển cân bằng của trẻ.

Được làm ra bằng công nghiệp CHE, bên cạnh các vitamins, vitamins & khoáng chất thiết yếu, bột ăn dặm Nestle ngũ cốc giúp bé nuốt và tiêu hóa nhanh chóng với thành phần tinh bột tạo dạng mịn, trơn láng, đồng thời, vì được làm ra từ các nguyên liệu thiên nhiên nên ít gây mẫn cảm cho bé. Đồng thời, bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc cùng việc sản xuất bảo đảm an toàn, còn được thúc đẩy DHA giúp tăng trí thông minh, bảo vệ hệ đường ruột non yếu của bé do được tăng cường chất xơ Prebio 1, tối ưu hóa khả năng tăng trưởng khỏe mạnh của bé.

bot an dam nestle
Bột ăn dặm Nestle ngũ cốc – Giúp bé phát triển cân bằng, khỏe khoắn

Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc với những thành phần vượt trội cũng như các sản phẩm sữa, được bổ sung các vitamins thiết yếu giúp bé phát triển cân bằng, thông minh, khỏe mạnh. Thành phần chất béo: trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Ngũ Cốc Nestle có chứa 4.5g chất béo, tương đương lượng chất béo chứa trong 1/3 muỗng canh dầu ô liu. Hơn thế, 7.5g đạm chứa trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc, tương đương lượng đạm chứa trong 25g thịt gà nạc hoặc thịt heo. Lượng chất dinh dưỡng A trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle là 750 I.U, ngang bằng với lượng chất lượng dinh dưỡng A chứa trong 1 củ cà rốt nhỏ. Lượng Canxi có trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle là 245mg, tương đương 200 ml lượng canxi chứa trong sữa đã pha. Trong giai đoạn này, thận của bé còn rất non yếu, bột ăn dặm Nestle đặc biệt giúp bảo hộ thận của bé bởi có chứa rất ít hoặc không chứa muối.

Thời kỳ 1: Để giúp trẻ xúc tiến sự phát triển của cơ thể, não bộ và miễn nhiễm tự nhiên, thời kỳ 6 tháng đầu là lúc bé tập làm quen với các loại thức ăn dặm không phải dưới dạng lỏng. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc giai đoạn 1 không chứa chất bảo quản nên rất an toàn cho bé, bột trơn mịn, dễ tiêu, giúp bé dễ nuốt rất phù hợp với giai đoạn mở đầu ăn dặm. Một điều rất đặc biệt, bằng cách trộn thêm các thực phẩm đã chế xuất & nấu chín khác như thịt, cá, sữa, trứng, rau củ... với Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc Gạo Dinh Dưỡng, các mẹ có thể thay đổi thực đơn hằng ngày cho trẻ. Bên cạnh đó, bột ăn dặm Ngũ Cốc Nestle thời kỳ 1 còn có các sản phẩm như Lúa Mì Sữa, Gạo Lức...

Giai đoạn 2: Bột ăn dặm Nestle giai đoạn 2 có thành phần vị Trái Cây, Rau Củ từ thiên nhiên, với thành phần nhiều dinh dưỡng & tăng cường hương vị cho bé. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc giai đoạn 2 với độ mịn giúp trẻ dễ tiêu, dễ nuốt, đồng thời giúp trẻ mở đầu tập ăn bằng muỗng một cách dễ dàng hơn.

Giai đoạn 3: Bột ăn dặm Nestle giai đoạn 3 với hương vị mới, thành phần mới. Vào giai đoạn 8 tháng, để tập làm quen với đồ ăn người lớn, bé có thể ăn ngũ cốc trộn với nhiều nguyên liệu khác nhau. Bột Ngũ Cốc Nestle thời kỳ 3 giới thiệu loại bột có thừa miếng rau củ, trái cây, thịt nhỏ, kết hợp nhiều loại hương vị. Những mẹ hãy cho bé thay đổi khẩu vị với Đậu Nành Gà và Lúa Mì Cá nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét