Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Sữa Vinamilk không chứa vi khuẩn Clostridium Botulinum (vi khuẩn độc thịt)

Kết quả kiểm nghiệm tất cả 16 mẫu sữa vinamilk (http://memua.vn/tag/sua-vinamilk/) không chứa vi khuẩn Clostridium Botulinum (vi khuẩn độc thịt).

Mới đây, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã thông báo, lên tiếng khẳng định về những thông tin thất thiệt liên quan đến sản phẩm của công ty xoay quanh vấn đề sữa nhiễm khuẩn. Theo đó, Vinamilk cho biết tất cả 16 mẫu sữa bột của Vinamilk có kết quả kiểm nghiệm không chứa vi khuẩn Clostridium Botulinum (vi khuẩn độc thịt). Đây là kết quả rà soát mẫu sữa bột của Vinamilk và một vài doanh nghiệp được lấy ngẫu nhiên ngoài thị trường đã được Chi cục An toàn Thực phẩm (ATTP) TP.Hồ Chí Minh – thuộc Sở Y tế TP HCM qua kiểm duyệt đã ra thông cáo chính thức. Nên đã, người tiêu thụ đừng nên lo lắng khi sử dụng sản phẩm sữa Vinamilk.

sua vinamilk
Sữa Vinamilk không chứa vi khuẩn Clostridium Botulinum (vi khuẩn độc thịt)

Được biết, 16 mẫu sữa Vinamilk được lấy mẫu rà soát ngẫu nhiên ngoài thị trường gồm: Dielac Alpha - Sản phẩm dinh dưỡng các loại dành cho trẻ em từ 0-6 tuổi (gồm: Dielac Alpha 123, Dielac Alpha 456, Dielac Alpha Step 1, Dielac Alpha Step 2); Dielac Optimum - Sản phẩm dinh dưỡng các loại dành cho trẻ em từ 0-6 tuổi (gồm: Dielac Optimum Step 123, Dielac Optimum Step 1, Dielac Optimum Step 2, Dielac Optimum Step 4); Vinamilk dinh dưỡng - Sữa bột nguyên kem có đường; Sữa Vinamilk CanxiPro - Sản phẩm dinh dưỡng ít béo, bổ sung canxi; Vinamilk Diecerna - Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người bệnh tiểu đường; Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người thừa cân thù lù - Vinamilk giảm cân; Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt - Vinamilk Sure Prevent; Thực phẩm dinh dưỡng các loại Dielac Pedia, dành cho trẻ từ 1-6 tuổi; Sữa bột Dielac Mama Vanilla - dành cho bà vợ bà mẹ mang thai & cho con bú. 16 mẫu sữa Vinamilk được lấy mẫu kiểm duyệt hoàn toàn chẳng có chứa vi khuẩn độc thịt - Clostridium Botulinum & đều đạt các chỉ tiêu về kim loại, lý hóa, vi sinh theo tiêu chuẩn đã công bố.

Đồng thời, Vinamilk cũng cho biết, Vinamilk đang sử dụng nguyên liệu whey pro-tê-in concentrate cho sản xuất các sản phẩm sữa bột đều được ngoại nhập từ Mỹ và EU hoàn toàn an toàn cho người dùng và không liên quan đến nguồn nguyên liệu bị nhiễm khuẩn từ Fonterra. Song song đó, tất cả các nguyên vật liệu khác để sản xuất các sản phẩm sữa Vinamilk mà Vinamilk đang sử dụng cũng đều ngoại nhập từ các quốc gia EU, Mỹ, New Zealand. Nhiều chứng từ ngoại nhập của Vinamilk tại các cơ quan Hải quan của VN, trong đó có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O) đã chứng minh minh bạch điều này. Do đó, Vinamilk một lần nữa bác bỏ những tin đồn thất thiệt về sản phẩm sữa bột của Vinamilk, gây hoang mang cho khách hàng.

Nhiều sản phẩm sữa Vinamilk của hãng được sản xuất với máy móc thiết bị và kỷ thuật modern, quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên lành nghề, trình độ cao cùng với việc vận dụng các hệ thống giám sát chất lượng và an toàn thực phẩm tiên tiến trên toàn cầu, các sản phẩm sữa Vinamilk luôn đề cao vấn đề đảm bảo an toàn, dinh dưỡng cho người sử dụng. Vinamilk - Doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam cũng nêu rõ: nhằm mục đích phá hoại nền kinh tế VN, một vài trang mạng cá nhân có đăng tải thông tin Vinamilk ngoại nhập nguyên vật liệu sữa từ Trung Quốc là hoàn toàn không đúng sự thật, gây tâm lý hoang mang cho người mua hàng. Qua đây, Vinamilk cũng chính thức phủ nhận thông tin này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét