Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Một vài chú ý khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa

Máy tiệt trùng bình sữa rất công dụng giúp mẹ khử khuẩn, tiệt trùng bình sữa & còn làm hết mùi hôi của sữa đọng lại nữa. Nhưng lựa chọn làm sao để thích hợp với nhu cầu của bạn nhất? Cùng tìm tòi cách chọn tối ưu nhất cho các bạn nhé - click xem máy tiệt trùng bình sữa MeMua.vn.

Vật liệu khoang chứa bình sữa không được làm từ chất BPA: Bisphenol-A (BPA) là một hóa chất nhân tạo dùng để sản xuất nhựa PC rất độc hại, nguy hiểm, dễ dàng tách ra khỏi nhựa dưới công năng của nhiệt độ. Do thế, để bé tránh bị tác động bởi các hóa chất độc hại, với các đồ dụng cụ ăn uống cho trẻ, bạn hãy loại bỏ tất cả các sản phẩm làm từ loại nhựa chứa chất BPA, tuyệt đối không nên chọn máy tiệt trùng bình sữa có vật liệu khoang chứa bình sữa làm từ chất này.

may tiet trung binh sua
Chọn mua máy tiệt trùng bình sữa chất lượng

Chú ý dung tích khoang chứa bình sữa: Thông thường, bạn sẽ tiếp kiệm được thời gian tiệt trùng với các máy tiệt trùng bình sữa sẽ có dung tích lớn, đặc biệt đối với bé bú bình thường xuyên. Song song đó, bạn cũng nên lưu ý khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa, hãy chọn loại máy có thể thích hợp với các kiểu size bình sữa của bé nhà mình.

Chú ý đến thời gian tiệt trùng, thời gian giữ lại và công suất của máy: Với máy tiệt trùng bình sữa, công suất máy càng cao, thời gian lưu giữ bình sữa sau thời kỳ làm nguội sẽ càng dài bởi thời gian tiệt trùng càng lâu thì lượng sống xót càng thấp. Máy tiệt trùng bình sữa sẽ diệt hết vi khuẩn tiến gần tiệm cận với giá trị tuyệt đối với nhiệt lượng mạnh liên tiếp, công suất thông thường sẽ tỉ lệ nghịch với thời gian tiệt trùng bình sữa. Lượng vi khuẩn sống xót vô cùng nhỏ ở một mức độ nào đó sẽ không còn nguy hại cho bé nhưng chúng sẽ có dịp may sinh trưởng trở lại khi nhiệt độ nguội dần, nếu công suất của máy thấp thì thời gian để đun nóng cũng như bay hơi nước sẽ lâu hơn & ngược lại. Do thế, thông thường, các nhà sản xuất cài đặt thời gian lưu giữ nằm trong ngưỡng an toàn trung bình khoảng 3h và thời gian lưu trữ bình được tính khi chẳng có sự xâm nhập vi khuẩn bên ngoài. Sau khi tiệt trùng không thì mở nắp bình để tiếp cận với không khí bên ngoài ta sẽ có thời gian lưu giữ bình sữa tối ưu. Song song đó, design đặc biệt của máy như hệ thống khóa chắn chắn, độ kín khít giữa các bộ phận,… cũng tác động đến công suất, thời gian tiệt trùng, thời gian giữ lại của máy.

Chú ý tương quan giữa giá thành và các công dụng của máy: Khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa, bạn không cần những loại máy cao sang mắc tiền bởi một chiếc máy tiệt trùng giản đơn vẫn diệt hết vi khuẩn để bảo hộ bé yêu của bạn. Chính vì vậy, cần nên xem xét tới mức độ nhu cầu & kinh tế gia đình để lựa chọn một chiếc máy thích hợp. Hiển nhiên, giá thành của những loại máy nhiều tác dụng sẽ cao hơn một máy tiệt trùng bằng điện đơn thuần. Chẳng hạn như máy tiệt trùng bình sữa bằng điện dòng chất lượng cao còn gọi là máy tiệt trùng bình sữa điện tử, được trang bị con chíp điện tử thường có thêm các chức năng hỗ trợ bạn như: hâm sữa, sấy khô, lập trình thời gian, báo hiệu quá trình tiệt trùng bằng tín hiệu đèn, hay màn hình digital…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét