Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Trang trí gia đình thêm sinh động với tranh đồng hồ treo tường

Có thể nói, các vấn đề về thẩm mỹ càng được xem trọng khi xã hội luôn phát triển không ngừng. Điểm đặc biệt là trong những ngày cuối năm, việc trang trí cho không gian sống là một nhu cầu đặc biệt tất yếu. Chọn lọc tranh đồng hồ treo tường MeMua.vn sẽ giúp tổ ấm của bạn thêm sinh động, bắt mắt và không kém phần sang trọng..

Để có một không gian đẹp, ngoài sự phối hợp tinh tế giữa màu sắc, ánh sáng với những đồ nội thất bên trong ngôi nhà thì việc trang trí một vài bức tranh là rất cần thiết. Treo một bức tranh đẹp, đúng với sở thích không chỉ giúp làm nổi trội không gian sống mà tính nghệ thuật của nó còn giúp cho chủ nhân thư giãn rất nhiều. Càng ấn tượng hơn khi bạn có được một bức tranh sống động kết hợp với đồng hồ với nhiều chủ đề lôi cuốn. Lắng nghe & rung cảm với cảnh vật trong tranh sẽ giúp bạn thư giãn rất nhiều sau những giờ làm việc căng thẳng.

tranh dong ho treo tuong
Tranh đồng hồ treo tường: Tô điểm cho không gian sống

Không gian sống của một căn hộ chung cư luôn cần sự đa dạng & sinh động, bạn chắc chắn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến kinh ngạc khác khi ngắm nhìn những mẫu tranh đồng hồ treo tường nghệ thuật được thiết kế đầy ấn tượng. Chiếc đồng hồ có thể nói là một vật không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Sự kết hợp giữa đồng hồ treo tường & tranh treo tường thành một đã mang đến cho chúng ta một loại hình trang trí nội thất ấn tượng bên cạnh việc mang tính nghệ thuật cao mà còn hữu dụng trong việc xác định giờ giấc trong ngày, có thể nói là một sáng tạo bất ngờ, làm cho không gian sống thêm phần mới lạ và đẹp mắt.

Nhờ những lời nhắn được chuyển tải qua những hình họa trên sản phẩm, bộ tranh đồng hồ treo tường có khả năng mang đến cho các bạn nhiều cảm xúc. Đó có thể là hình ảnh những chiếc lá, những chùm hoa nhiều sắc màu hay hình những con vật đầy ngộ nghĩnh, những lời nhắn nhủ yêu mến… Với bộ tranh đồng hồ, cùng với tính năng xem giờ là sự kết hợp tuyệt vời của đa công dụng: tranh, đồng hồ & đôi khi là cả lịch.

Ý tưởng kết hợp tranh & đồng hồ thành một chính là món quà tặng dành cho cuộc sống rất ý nghĩa, điểm tô cho không gian sống của chúng ta thêm đẹp, cá tính và độc đáo. Mỗi chiếc đồng hồ là một bức tranh nghệ thuật được vẽ bằng vật liệu sơn dầu, gỗ, tranh thêu, tranh giấy xoắn… có thể treo ở phòng khách, phòng ăn, hành lang… giúp ngôi nhà bạn trở nên đẹp & sang trọng hơn.

Tranh đồng hồ treo tường có tính năng không bị biến dạng, chức năng chống trầy cao, được làm từ những loại gỗ mịn cao cấp. Song song đó, sản phẩm được thiết kế không gây tiếng ồn, bề mặt ngoài đề can PP, bộ máy đồng hồ được chọn từ những linh kiện cao cấp, được vận hành từ pin với thời gian chính xác cao. Với design độc đáo, bộ tranh sẽ là chọn lọc thông minh cho bạn để trang trí văn phòng, tổ ấm hoặc làm quà tặng cho người thân, những người bạn, đồng nghiệp… Đây có thể nói là sự kếp hợp hoàn hảo cho design gia đình, làm đẹp căn phòng hết sức ấn tượng và ngọt ngào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét