Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Vinamilk – Tự hào sữa VN

Với việc vận dụng các hệ thống giám sát chất lượng & an toàn thực phẩm tiên tiến trên toàn cầu cùng hệ thống máy móc thiết bị và công nghệ mô-đen, các sản phẩm sữa vinamilk đến nay ngoài thị trường quốc nội, đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trên toàn cầu.

Tính đến thời điểm này, Vinamilk đã ký xong hợp đồng xuất khẩu cho cả năm 2013 với tổng trị giá khoảng 4.700 tỷ đồng. Sản phẩm sữa Vinamilk luôn tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong thương mại thực phẩm như Tiêu chuẩn Codex cũng như các tiêu chuẩn của VN. Các mặt hàng xuất khẩu của sữa Vinamilk gồm: sữa tươi, sữa bột trẻ em Dielac, sữa đặc, sữa đậu nành, bột dinh dưỡng, sữa chua… Nhiều sản phẩm của Vinamilk đến nay đã được xuất khẩu ra thế giới tại 26 quốc gia trên toàn cầu. Đây là những thị trường xuất khẩu chính, bình ổn của Vinamilk, trong đó có Australia, Nhật, Canada, Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Thailand, HQ, Philippin, Sri Lanka, Iraq và các nước khu vực Trung Đông…

sua vinamilk
Sữa Vinamilk tăng xuất khẩu thị trường nước ngoài

Australia vốn dĩ là thị trường đòi hỏi rất khắt khe, tuy nhiên sản phẩm Vinamilk luôn được đánh giá cao tại thị trường nước này. Một dấu hiệu đáng mừng khi mới đây, Vinamilk cũng được cấp số đăng ký được xuất hàng vào Mỹ bởi Cục Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ - FDA. Sữa Vinamilk cũng đạt tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà bán lẻ Anh - BRC, là tiêu chuẩn được phát triển để giúp các nhà bán lẻ về các đòi hỏi đầy đủ của luật định, đồng thời, bảo vệ cho người mua hàng bằng cách cung cấp đánh giá cơ bản về các công ty cung cấp thực phẩm cho các nhà bán lẻ.

Nhiều sản phẩm sữa Vinamilk không chỉ an toàn mà còn đảm bảo dinh dưỡng bởi Vinamilk cam kết cung cấp sản phẩm cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế cho người tiêu thụ trong nước và thế giới. Nhà máy sữa bột Việt Nam & Nhà máy sữa Việt Nam (sản xuất sữa nước) là 2 nhà máy mới được Vinamilk đã đưa vào hoạt động, vận dụng hệ thống giám sát chất lượng an toàn thực phẩm (ATTP) tiên tiến & công nghệ chế xuất mô-đen, đạt chuẩn quốc tế. Với tiêu chí kiểm soát tuyệt đối an toàn cho người dùng, tạo ra sản phẩm cao cấp, tiêu hao năng lượng thấp, Vinamilk luôn đổi mới, đầu tư các dây chuyền thiết bị & công nghiệp sản xuất modern, tiên tiến nhất ở mức độ toàn cầu từ các quốc gia G7 có công nghệ & thiết bị ngành sữa phát triển như Thụy Điển, Hà Lan, Pháp, Mỹ, Đan Mạch, Đức, Thụy Sĩ.

Để sở hữu những thành công này, ngoài đầu tư trang thiết bị máy móc, Vinamilk luôn chủ động đươc nguồn nguyên vật liệu ổn định. Từ đầu năm 2007, hãng sữa Vinamilk đã đầu tư hơn 500 tỷ đồng đầu tư 5 trang trại bò sữa nhằm mục đích bảo đảm cho việc phát triển vùng nguyên liệu sữa bò đảm bảo chất lượng tại Lâm Đồng, Tuyên Quang, Bình Định, Thanh Hóa, Nghệ An. Tất cả các nguồn nguyên vật liệu sữa đầu vào được hãng sữa Vinamilk đảm bảo kiểm soát nghiêm ngặt với cao cấp, đồng thời bảo đảm đầu ra đạt chất lượng & an toàn vệ sinh thực phẩm. Được biết, để tiếp tục bảo đảm nguyên liệu sữa đầu vào ổn định, Vinamilk sẽ đầu tư thêm 3 trang trại mới vào thời gian tới với quy mô lớn tại Thanh Hóa (với 20.000 con bò), Hà Tĩnh (với 3.000 con bò) & Tây Ninh (với 10.000 con bò).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét