Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Humana không sử dụng nguyên liệu Whey Pro-tê-in từ Fonterra New Zealand

Thông tin cảnh báo của Cục An toàn thực phẩm, nguyên liệu whey pro-tê-in concentrate được làm ra bởi Công ty Fonterra - New Zealand bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum nguy hại cho bé đã khiến cho nhiều chị em phụ nữ vô cùng lo lắng. Trước thông tin này, Công ty Humana VN đã thông cáo, tất cả các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng, sữa bột humana tại MeMua của công ty không ngoại nhập, kinh doanh, sử dụng nguyên liệu này!

Là nhãn hiệu sữa nổi tiếng của Đức, Humana là nhà cung cấp thực phẩm dinh dưỡng từ sữa phong phú, chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em mọi lứa tuổi, đặc biệt là các sản phẩm sữa Humana. Sữa Humana là sự chọn lọc tuyệt vời cho con bạn bởi sữa chứa tất cả các chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết giúp con bạn ngay từ những ngày chào đời cho đến suốt những năm đầu tiên của cuộc sống được khỏe mạnh và phát triển thông minh. Bên cạnh các sản phẩm sữa Humana, công ty còn cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng bổ dưỡng như: váng sữa, bột dinh dưỡng ăn dặm, nước trái cây, thức ăn đóng lọ... rất tốt cho trẻ nhỏ.

sua humana
Sữa Humana – Sự lựa chọn đáng tin cậy cho trẻ yêu

Nhiều sản phẩm sữa Humana giúp các chị em phụ nữ yên tâm khi chọn lựa cho trẻ yêu nhà mình bởi được sản xuất theo quy trình khép kín, với nguồn sữa bò tươi nguyên liệu được cung cấp từ chính các nông trại của riêng Humana Cộng hòa Liên bang Đức cùng với nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Tập đoàn Humana 100% đều được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, từ khâu đầu vào đến khâu thành phẩm đều được kiểm soát rất nghiêm ngặt về chất lượng.

Thực phẩm dinh dưỡng Humana cũng chăm lo các bé sơ sinh có các bệnh lý như đau bụng kéo dài, bị trào ngược, có nguy cơ kích ứng, không dung nạp sữa bò hoặc nhiễm trùng đường tiêu hóa bằng dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc trị đã được chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học. Humana bảo đảm một nguồn thực phẩm an toàn, cung cấp năng lượng, các vi-ta-min cân bằng, hợp lý hỗ trợ cho con bạn phát triển toàn diện, tăng trưởng vượt trội.

Được thành lập vào ngày 09/9/2010, Công ty tnhh Humana Việt Nam là Đại diện chính thức của Tập đoàn Humana CHLB Đức tại Việt Nam. Theo đó, công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em cùng các sản phẩm sữa công thức đặc trị, sữa công thức... Tất cả các sản phẩm sữa Humana, các loại thực phẩm dinh dưỡng của Công ty Humana VN đều được ngoại nhập hoàn toàn từ Tập đoàn Humana Cộng hòa Liên bang Đức, đồng thời, được thừa nhận thích hợp với qui tắc An toàn vệ sinh thực phẩm bởi Cục An toàn Thực phẩm VN.

Đối với việc nguyên liệu whey pro-tê-in concentrate được sản xuất bởi Công ty Fonterra - New Zealand bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum mà Cục An toàn thực phẩm đã cảnh báo, Công ty Humana VN khẳng định, nguyên liệu này chẳng có trong tất cả các sản phẩm sữa Humana, thực phẩm dinh dưỡng của Humana VN. Để người mua hàng hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm của Humana, công ty Humana VN cũng cam kết bảo đảm rằng tất cả các sản phẩm dinh dưỡng đều tránh bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum, đồng thời, chính thức xác nhận thông tin đến các cơ quan báo chí nhằm truyền thông rộng rãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét