Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tham khảo thông tin sữa Wakodo Nhật Bản

Wakodo là một thương hiệu danh tiếng, đi tiên phong trong ngành sản xuất sữa bột của Nhật. Sản phẩm sữa wakodo (http://memua.vn/tag/sua-wakodo/) luôn đáp ứng nhu cầu của mọi người tiêu thụ với hương thơm và mùi vị sữa tự nhiên, đảm bảo dinh dưỡng.

Với bề dày lịch sử hình thành & phát triển trên 100 năm, đến nay, chẳng những có người Nhật, các sản phẩm sữa Wakodo còn được khá nhiều khách tiêu dùng trên toàn cầu cũng rất yêu thích sử dụng. Năm 1906, tỷ lệ tử vong cao ở bé sơ sinh & các bé Nhật rất cao. Nhằm nâng cao sức khỏe cho bé em, đồng thời để đối phó với tình hình này, cha đẻ của thuốc nhi khoa Nhật - tiến sỹ Tsukasa Hirota đã mở công ty dược mang tên Wakodo, là nền tảng cơ bản của hãng sữa Wakodo sau này. Đến nay, Wakodo đã trở nên thương hiệu được nhiều thế hệ tại Nhật Bản và trên toàn cầu thừa nhận & tin tưởng chọn lựa.

sua wakodo
Sữa Wakodo chất lượng cao từ Nhật

Hãng sữa Wakodo đã dành hết các tiềm lực để tiếp tục nghiên cứu phương cách nâng cấp các sản phẩm này và tìm kiếm các giải pháp mới để cải tiến chất lượng sống nhìn chung cho trẻ em. Với tinh thần Nhật Bản, luôn tận tâm & tận tâm với khách hàng, công ty đã luôn luôn theo dõi, lắng nghe và cải tiến sản phẩm thích ứng hơn với người mua hàng. Vượt qua nhiều năm, công ty đã có thêm nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhiều sự chọn lọc hơn trong lãnh vực dinh dưỡng trẻ nhỏ hơn bất cứ thời điểm nào trước đây. Dù vậy, có một điều vẫn không thay đổi - đó chính là di sản truyền thống của Wakodo & giao kết của công ty về việc đáp ứng các nhu cầu của người tiêu thụ bằng các phương án dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học.

Đến nay, sản phẩm sữa Wakodo đã có mặt ở các gia đình thuộc nhiều quốc gia trên toàn cầu. Sản phẩm của Wakodo luôn được coi là “người bạn thân thiết của mọi nhà” trong hơn một thế kỷ qua. Những thế hệ người Nhật Bản đều sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng, thức ăn bổ dưỡng xúc tiến sức khỏe của Wakodo, từ trẻ sơ sinh và bọn trẻ đến người cao tuổi. Sản phẩm của Wakodo rất phong phú với hơn 100 loại, từ sản phẩm dinh dưỡng như bột ăn dặm, các loại sữa bột, đồ ăn trẻ con, các sản phẩm trông nom da… đến các loại dược phẩm, đặc biệt là các loại sữa Wakodo không phải chỉ có nổi tiếng ở Nhật Bản mà hiện còn được tiêu thụ tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở Bắc Mỹ & Châu á.

Theo đó, phương châm hoạt động chủ yếu của hãng sữa Wakodo là mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Những sản phẩm sữa Wakodo trước khi đến tay khách hàng luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu thụ cũng như bảo đảm chứng tỏ đầy đủ các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng, đồng thời được sản xuất theo dây chuyền công nghiệp hiện đại, đều được theo gót nghiêm khắc, chặt chẽ, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của Nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét