Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Bình sữa Dr Brown: Ưu điểm cho sức khỏe của bé

Còn với bé sơ sinh & bọn trẻ, bên cạnh tìm được loại sữa tốt & thích hợp cho trẻ thì việc tìm được loại bình sữa chất lượng, an toàn là điều các bà vợ bà mẹ luôn đặc biệt quan tâm. Khuyến cáo cho bạn là hãy dùng bình sữa dr brown (http://memua.vn/tag/binh-sua-dr-brown/) để luôn đảm bảo ưu thế cho sức khỏe bé yêu.

Bình sữa Dr. Brown không có BPA (sản xuất bằng nhựa PolyPropylene - PP): Được dùng từ những năm 1960, Bisphenol A (BPA) là một hóa chất công nghiệp gồm các chất polymer dẻo nóng và trong suốt, trong thành phần sản xuất các loại chai nhựa cứng & hộp đựng thực phẩm, dùng để tráng ở bên trong các hộp đựng bằng nhựa và kim loại nhằm chống lão hóa, bảo quản, chống thấm, ăn mòn… Trong đó có cả những sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và con nít giống như núm ti, bình sữa, đồ chơi… BPA là một chất rất không an toàn, theo Bộ Y tế Canada, nó có thể gây ra những hoán đổi tiêu cực khôn lường cho sức khỏe con người, khi các bé sớm tiếp cận với BPA sẽ sẽ bị tổn thương vĩnh viễn. BPA nguy hiểm ở chỗ nó có có khả năng phá hủy nội tiết tố và được coi là nguyên nhân dẫn đến các bệnh như u nguyên bào thần kinh, béo ú, rối loạn tuyến giáp, ung thư, muộn có con ở cả nam và nữ, dậy thì sớm… Song song đó, BPA có thể thôi nhiễm khi bao bì được đun nóng, được làm sạch bằng các chất rửa sạch mạnh hoặc tiếp cận với đồ ăn hoặc đồ uống có tính axit.

binh sua dr brown
Bình sữa Dr Brown: Điểm mạnh cho sức khỏe của trẻ

Bình sữa Dr Brown được làm ra bằng nhựa Polypropylene (PP), đặc biệt không chứa chất BPA, PVC, chì hoặc Phthalate, giúp duy trì các vitamin C, A & E, tạo ra dòng áp lực dương và loại bỏ hiện tượng chân không, giảm thiểu quá trình oxy hóa trong sữa. Giảm nôn mửa, đầy hơi, ợ chua...

Bình sữa dr Brown là bình sữa duy nhất trên thế giới có hệ thống van khói độc quyền của Handi Craft, được đặc thù bởi hệ thống van trong thông khí dạng hai mảnh. Hệ thống van này đem lại rất nhiều ưu thế cho sức khoẻ của con bạn, không khí đi từ cổ bình sữa qua hệ thống van đến dáy bình sữa & tạo ra một dòng áp lực dương. Hơn nữa nữa, với hệ thống van khí này sẽ cắt giảm quá trình oxy hoá trong sữa mẹ hoặc sữa công thức, điều này giúp duy trì được các chất dinh dưỡng dinh dưỡng cần thiết như Chất dinh dưỡng C, A & E. Với các tác dụng trên sẽ giúp cho trẻ cắt giảm các bệnh lý về dinh dưỡng và người mẹ cũng cảm nhận nhẹ nhàng, thoải mái hơn khi cho bé bú bình.

Bình sữa Dr brown với hệ thống thông khí hoàn toàn được design nhằm cung cấp một quá trình bú chân không khá giống giống như bú mẹ, duy trì được lượng vitamin quan trọng như Vitamin A, C, E, đảm bảo an toàn cho bé. Đồng thời, trẻ sẽ bú sữa thoải mái hơn vì hệ thống van thông khí sẽ giúp trẻ tránh được việc không thoải mái khi nuốt phải các bọt khí. Điều này giúp cho sữa mẹ hoặc sữa bột trong bình chảy tự do mà không làm nhúm núm vú. Đồng thời, trẻ có thể cắt giảm các vấn đề khi cho trẻ ăn như là đầy hơi, nôn mửa, ợ chua, trẻ nuốt phải bọt khí dẫn đến đau bụng, ăn không đủ no & hay khóc về đêm, trớ sữa... Bình sữa Dr Brown được nhập khẩu từ Mỹ, sản xuất bằng nhựa PP (BPA Free). Sản phẩm đã được chứng minh an toàn cho sức khỏe của bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét