Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Bột ăn dặm Heinz – thương hiệu bột ăn dặm hàng đầu

Tính đến 29/09/2012, bột ăn dặm Heinz là lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ Anh Quốc theo khảo sát của Neilsen về tổng doanh số trong ngành bột ăn dặm trẻ con trong 52 tuần. Vậy tại sao đa phần chị em phụ nữ Anh Quốc cũng như rất nhiều bà mẹ trên thế giới lại chọn lựa bột heinz tốt cho bé yêu của chính mình? Hãy cùng tìm tòi!

Từ sáu tháng tuổi, vị giác của bé đã phát triển, bên cạnh nhu cầu dinh dưỡng, trẻ cũng rất cần phải có điều kiện để phát hiện thế giới mùi vị phong phú, hoàn thiện vị giác. Vấn đề mẹ chỉ tập trung vào thành phần dinh dưỡng trong bữa ăn mà xem nhẹ khoái khẩu của trẻ vô hình trung sẽ tác động đến hiệu quả của cả quá trình ăn dặm. Nắm bắt được nhu cầu này, bột ăn dặm Heinz có rất nhiều mùi vị từ ngọt đến mặn, giúp mẹ dễ dàng & thuận tiện hơn khi đổi món nhiều lần cho trẻ. Thành phần kết hợp từ hai hay nhiều loại thực phẩm với các công thức khoa học bảo đảm đủ các nhóm dinh dưỡng như đạm, bột, xơ... Với bột ăn dặm dành cho bé 7 tháng tuổi, mùi vị đa dạng từ ngọt như ngũ cốc yến mạch & chuối, ngũ cốc trái cây mùa hè, cháo trái cây việt quất, cháo trái cây đào đến vị mặn như gà và rau củ, mỳ Ý rau củ pho mát...

Không những thế, bột ăn dặm Heinz ưu tiên khâu phát triển công thức bột dựa theo hệ đường ruột & nhu cầu ăn dặm của trẻ qua từng thời kỳ để có được những loại bột ăn dặm vừa thơm ngon thích hợp với khẩu vị của trẻ mà vẫn bảo đảm thành phần dinh dưỡng. Tất cả bột ăn dặm Heinz đều được các chuyên gia dinh dưỡng, thực phẩm hàng đầu nghiên cứu, đánh giá kỹ lưỡng từ khâu chọn thành phần, pha chế công thức, kiểm duyệt đến dùng thử và tiếp tục đánh giá, hoàn thiện trước khi đến tay người mua hàng. Cùng lúc với vị ngon, sự đa dạng mùi vị giúp trẻ yêu thích các bữa ăn dặm của mình, mẹ thế nên sẽ yên tâm hơn về sự phát triển của trẻ.

bot an dam heinz
Những điều có thể mẹ chưa biết về bột ăn dặm Heinz

Bột ăn dặm Heinz rất tiện dụng bởi chỉ cần ba muỗng bột pha với nước ấm theo tỷ lệ 1:3, các bà mẹ đã chuẩn bị xong một bữa ăn dặm với đầy đủ vi-ta-min thiết yếu cho trẻ. Bột ăn dặm Heinz không những cung cấp nguyên vẹn các vitamine thiết yếu cho sự phát triển của bé còn được bổ sung một số chất dễ bị hao hụt trong bữa ăn thông thường của bé như sắt, canxi, dưỡng chất D… với tỉ lệ cần thiết để hỗ trợ phát triển hệ xương & quá trình mọc răng của bé (từ sáu tháng tuổi, trẻ mở đầu mọc răng, xương bắt đầu phát triển nhưng lúc này sữa mẹ lại không đáp ứng đủ nhu cầu). Bột ăn dặm Heinz bên cạnh mùi vị thơm ngon và đa dạng còn giúp trẻ phát triển toàn diện bởi đều được bổ sung các vi-ta-min & khoáng chất thiết yếu khác. Hơn thế, giúp trẻ tiêu hóa thức ăn, hấp thu & chuyển hóa các vitamin tốt hơn, ăn ngon miệng hơn.

Trẻ ở độ tuổi ăn dặm, hệ đường ruột non yếu của bé đã bắt đầu thích ứng với những loại thức ăn khác ngoài sữa, bột ăn dặm Heinz có thể hạn chế tối đa những tác động không đáng có với hệ tiêu hóa của trẻ bởi hoàn toàn không sử dụng chất cất giữ, chất tạo màu mà sử dụng vị ngọt tự nhiên. Với bột ăn dặm Heinz, trẻ sẽ không còn cảm gián chán ăn, biếng ăn, đồng thời sở hữu một hệ vi-ta-min cần thiết, bảo đảm dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét