Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Xóa tan nghi vấn sữa Dumex bị nhiễm khuẩn

Rất nhiều chị em phụ nữ Việt đã tỏ ra hoang mang, lo lắng sau thời điểm có thông tin sản phẩm sữa dumex gold memua.vn bị nhiễm khuẩn. Thế nhưng, ngay sau thời điểm có thông báo từ Bộ Công nghệ cơ bản New Zealand, sau đó là kết quả kiểm duyệt của các cơ quan thẩm quyền tại VN, những băn khoăn trên đã được xóa bỏ.

Tính an toàn của sản phẩm Dumex cũng được xác nhận bởi kết quả rà soát của các cơ quan tính năng có thẩm quyền tại Việt Nam. Bộ Công nghiệp căn bản New Zealand khẳng định kết quả này có được sau 195 cuộc xét nghiệm bằng nhiều cách thức kỹ thuật được tiến hành tại các phòng thí nghiệm tại New Zealand & Mỹ. Kết quả mới nhất của những cuộc xét nghiệm mới có vào tối 27/8/2013 và được xác định với thiết bị công nghệ tiên tiến nhất ngày nay. Trước khi có thông tin này từ bộ Công Nghiệp Cơ Bản New Zealand, sản phẩm sữa Dumex Gold bước 2, 800gr bị nghi nhiễm khuẩn của công ty Danone VN đã được công ty chủ động thu hồi ngay khi nhận được thông cáo từ nhà cung cấp nguyên vật liệu Fonterra. Những sản phẩm này sau đó được tiến hành kiểm tra bởi Viện Vệ Sinh Y Tế Công Cộng – Bộ Y Tế và Trung Tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm – Sở Khoa học Công Nghệ Tp.TPHCM và chứng minh không khám phá Clostridium Botulinum.

sua dumex cho tre so sinh
Sản phẩm Dumex khẳng định không bị nhiễm khuẩn

Danone là một công ty chuyên về các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nổi tiếng trên toàn thế giới, với hệ thống thanh tra chất lượng nghiêm khắc. Sản phẩm, trước khi được đưa ra thị trường, đã vượt qua hơn 1.000 bước rà soát trong quy trình sản xuất. Tuy vậy, khi nhận được thông tin từ Fonterra về nguy cơ nhiễm khuẩn, Danone VN vẫn quyết định tiến hành thu hồi phòng ngừa sản phẩm. Giải thích cho vấn đề này, ông Jean Pierre Catherine - tổng lãnh đạo Danone VN cho biết: “Chúng tôi luôn đặt sức khỏe của bé là ưu tiên hàng đầu. Ngay khi nhận được thông tin từ nhà cung cấp về khả năng sữa có khả năng bị nhiễm khuẩn, chúng tôi ngay tức thì cho thu hồi để phòng ngừa bất cứ rủi ro có khả năng xảy ra. Cho dù biết rằng việc thu hồi phòng ngừa này sẽ gây lo lắng, hoang mang cho những ông bố, bà vợ bà mẹ đang cho con sử dụng Dumex hoặc thậm chí cả việc mất đi những khách hàng này và tình hình kinh doanh của công ty có khả năng bị ảnh hưởng rất lớn nhưng không thế nên mà chúng tôi lặng câm. Đây sẽ là hành động tốt nhất mà chúng tôi có thể làm trong tình cảnh này vì chẳng thể đánh đổi sức khỏe của bé bằng bất cứ giá nào. Dù các sản phẩm này đã được kiểm nghiệm & chứng nhận an toàn, tuy nhiên, Danone VN vẫn sẽ tiến hành tiêu hủy và giao kết không bán trở lại trên thị trường.”

Còn với ngành thực phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em, các vấn đề an toàn chất lượng luôn luôn phải là ưu tiên hàng đầu vì nó tác động trực tiếp đến sức khỏe con người. Chỉ những doanh nghiệp luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên trên cả điểm mạnh của chính mình thì mới giữ được niềm tin của người tiêu thụ. Trong trường hợp này, việc mau chóng thu hồi sản phẩm để hạn chế mọi rủi ro cho người mua hàng đặc biệt là trẻ em của Công ty Danone VN cho thấy họ đã làm đúng tinh thần trách nhiệm của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét