Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Điểm qua các dòng sản phẩm sữa HiPP Combiotic

Những nghiên cứu khoa học đã cho thấy đối với bé sơ sinh & trẻ nhỏ, sữa mẹ là nguồn đồ ăn hoàn hảo nhất và thích hợp nhất. Những thành phần dinh dưỡng quan trọng trong sữa mẹ giúp bảo vệ cơ thể non trẻ của bé, trong đó thành phần Probiotic và Prebiotic. Một điều đặc biệt, trong các sản phẩm sữa hipp xách tay nay đã có sự góp mặt của hai thành phần này.

Không phải chỉ có danh tiếng bởi sự tâm huyết của những nhà khoa học đã dành rất nhiều thời gian để đưa ra những dòng sản phẩm có công thức dinh dưỡng càng ngày tối ưu cho trẻ, HiPP còn danh tiếng bởi nguyên vật liệu được trồng và chế xuất trên những trang trại hữu cơ theo một quy trình đạt chuẩn của Âu Châu - tiêu chuẩn Organic. Hãy cùng lúc với những dưỡng chất quan trọng và an toàn cho bé, theo các nhà nghiên cứu khoa học thì trong sữa mẹ còn có Probiotic & Prebiotic, trong đó Probiotic giúp nâng cấp hệ vi khuẩn đường tiêu hóa và các tính năng của ruột, là các lợi khuẩn cho đường tiêu hóa sống đã được chứng minh là tốt cho sức khỏe. Prebiotic (FOS, GOS) là nguồn đồ ăn cho các vi khuẩn có lợi Probiotic phát triển mạnh mẽ, có thể nói là loại chất xơ sinh học quan trọng. Từ đầu những năm 2002, hiểu được tầm quan trọng của sữa mẹ, HiPP đã ra mắt thị trường loạt sản phẩm Probiotic nhằm hỗ trợ sự phát triển của các lợi khuẩn đường tiêu hóa của trẻ.

sua hipp cho tre so sinh
Xem thử các dòng sản phẩm sữa HiPP Combiotic

Năm 2010, có thể nói HiPP đã đạt đến thành công có tính bước ngoặt khi phối Probiotic & Prebiotic trong công thức sữa. Công thức này vào năm 2011 được áp dụng trong các sản phẩm dinh dưỡng công thức mới tuân theo cơ cấu chuẩn của sữa mẹ - HiPP Combiotic®, là thế hệ dưỡng chất siêu sạch Organic đạt chuẩn của EU, bổ sung vi khuẩn có lợi Probiotic được phân lập gốc từ sữa mẹ thuộc chủng khuẩn Lactobacillus cùng với Prebiotic (GOS - chất xơ đẩy mạnh môi trường hoạt động cho các vi khuẩn có lợi Probiotic). Những sản phẩm dinh dưỡng công thức sữa HiPP Combiotic giúp tăng hấp thu chất dinh dưỡng & điều hòa hệ miễn dịch, cải tiến hệ tiêu hóa. Lactobacillus - 1 trong 2 chủng khuẩn Probiotic thông dụng nhất hiện nay đã được các nhà nghiên cứu khoa học đã chứng minh vai trò to lớn của nó trong việc giảm mức độ tiêu chảy & nguy cơ tiêu chảy, đặc biệt là tiêu chảy cấp, tiêu chảy do sử dụng kháng sinh. Ngoài ra, các lợi khuẩn này còn giúp ngăn ngừa các triệu chứng kích ứng như dị ứng đồ ăn, viêm da mẫn cảm, mề đay… rất hiệu quả.

Các sản phẩm sữa HiPP Combiotic® chứa nguyên vẹn Vitamine, cung cấp các pro-te-in ở dạng dễ tiêu hoá nhất, các khoáng chất & các vi-ta-min thiết yếu giúp cho bé phát triển khoẻ mạnh toàn diện, hiếu động, thông minh, lớn nhanh. Bổ sung các axit béo Omega 3 và Omega 6 giúp phát triển não bộ & các tế bào thần kinh. HiPP luôn ước muốn đồng hành cùng hàng triệu gia đình mang đến cho trẻ em tình yêu thương và giá trị sống tốt đẹp nhất trong tương lai. Theo đó, sữa HiPP Combiotic® cung cấp nguyên vẹn các công thức sữa 1, 2, 3, 4 là những sản phẩm sữa thích hợp với nhu cầu từng giai đoạn phát triển của bé sơ sinh và trẻ nhỏ, từ thời kỳ sơ sinh đến 3 tuổi hoặc lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét