Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Quần áo trẻ em bé trai thật "bảnh" và cá tính cho các nhóc tì

Bên cạnh những bộ cánh dễ thương, xinh xắn của bé gái, những thiết kế quần áo trẻ em (http://memua.vn/tag/quan-ao-tre-em/) luôn là chủ đề nóng hổi của những bậc cha mẹ với nhau. Nên cho "hoàng tử nhí" nhà bạn diện gì để các bé vừa thoải mái nhưng lại có phong cách riêng? Hãy cùng cập nhật xu hướng & cách 'mix' đồ dưới đây để diện cho cậu nhóc nhà bạn trông thật nam tính & sành điệu nhé!

Không thua xa gì người lớn khi đều có thể chứng tỏ nét cá tính, thời trang hoặc đôi khi mang phong cách phá cách, hơi bụi 1 tí... Hiện nay, các cậu nhóc tì qua cách ăn mặc cũng hoàn toàn chứng tỏ được phong cách thời trang sành điệu, nam tính tùy vào từng trang phục, cho dù chỉ mới vài tuổi thôi đấy nhé! Điểm đặc biệt nhất là khi style thời trang quần áo trẻ em bé trai đến từ Âu Châu & Europe đăng quang dạo gần đây, không khó để bắt gặp những nhóc tì cá tính khi ra đường khiến người lớn phải xuýt xoa sửng sốt. Bạn hãy thử kết hợp phối áo thun trắng cổ tròn mix cùng quần jean lửng hay áo khoác jean & & giày bốt màu da bò phong cách, từ cách ăn mặc này, bé trai nhà bạn sẽ thật cá tính, mạnh mẽ những vẫn nét hồn nhiên, dễ thương & pha chút nổi loạn nữa đấy.

quan ao tre em
Các mẫu quần áo thời trang bé trai cá tính

Nhiều mẫu trang phục quấn áo bé trai làm từ vật liệu len, nỉ, jeans vẫn luôn được chọn lọc hàng đầucủa các mẹ. Chỉ cần đơn giản với áo thun tay dài và quần jean, bé thật thanh lịch và hiền lành với phong cách này. Một điều đặc biệt, sự kết hợp giữa áo ghilê mix cùng áo thun tay dài trông bé trai nhà bạn sẽ thật mạnh mẽ. Hay sự kết hợp đem lại một làn gió mới cho thời trang quần áo trẻ em bé trai hiện nay như kiểu phối đồ đến từ Hàn Quốc: một chiếc áo ghilê xanh lá mạ phối cùng quần bò cho trẻ nét phá cách, nghịch ngợm. Hoặc bạn vẫn có thể mix quần lửng màu loang với áo ghilê để bé mang 1 chút phong cách nổi loạn nhé!

Chỉ cần chọn đúng 1 chiếc áo thun tay dài đi đôi với quần jean sẽ trông bé thật thú vị phải không nào, mặc dù nó khiến các bé hơi lớn 1 tí so với tuổi của mình. Phong cách này không cần quá cầu kì trong cách lựa chọn trang phục nhưng vào những ngày đi chơi xa cùng ba mẹ hoặc cắp sách đến trường, cũng đủ làm bé trở nên đẹp trai và gọn gàng rồi. Chắc hẳn bé trai nhà bạn sẽ nổi trội giữa đám đông khi dẫn bé ra đường với bộ trang phục này cho mà xem.

Chỉ cần 1 tí tinh tế & óc thẩm mỹ, các mẹ hoàn toàn có thể chọn được cho con trai cưng cua minh những mẫu quần áo bé trai tuy giản đơn nhưng dễ thương, cá tính mà lại vừa với túi tiền của mình. Mách nhỏ bạn nên chọn những gam màu sáng khi chọn mua quần áo trẻ em bé trai. Bởi khi phối hợp cùng những mẫu quần áo giản đơn khác, trông bé sẽ thật dễ thương. Bộ trang phục giản đơn với những tone màu sáng, khác với vẻ nam tính và bụi bụi, nhưng bé sẽ trở thành cực kỳ trong sáng và dễ thương đấy, như vậy bé cũng đã rất nổi bật rồi phải không nào. Bạn cũng có thể lựa chọn các bộ đồ với vật liệu cotton cao cấp mặc tại nhà ngoài những bộ đồ thời trang quần áo trẻ em bé trai dành cho trẻ đi chơi, cho trẻ vui chơi thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét