Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Thời trang quần áo trẻ em bé trai mùa Thu – Đông

Nhiều phong cách thời trang quần áo trẻ em được giới thiệu dưới đây tuy đơn giản nhưng rất phong cách trong những ngày Thu – Đông se lạnh, nhất là sẽ giúp trẻ trai nhà bạn trở nên một “hot boy" rất cá tính và đáng yêu đấy nhé!

Không những dành riêng cho những bé gái ưa thích thoải mái, tinh nghịch, thời trang trẻ em quần Alibaba còn rất thích hợp với cả các bé trai nữa đấy. Quần Alibaba bắt nguồn từ kiểu dáng chiếc quần bo gấu với phần đũng dài ngộ nghĩnh & rất “quậy”, là tên gọi của những chiếc quần thụng đáng yêu. Hình dáng quần Alibaba phong phú với quần ngố và quần dài, vì vậy các bé có thể tự tin diện tới nhiều địa điểm khác nhau như đi mua sắm, đi học hè hay tới các sự kiện quan trọng cùng bố mẹ. Trong trang phục quần áo trẻ em bé trai, từ những chiếc quần Alibaba, các mẹ có thể tạo cho trẻ yêu nhà mình những xì tai rất riêng. Với kiểu mẫu độc đáo này mẹ hãy mix cho con với những chiếc áo sơ mi gọn gàng hay giản đơn, khỏe khoắn như pull để kết hợp cùng giày thể thao, dép xỏ ngón hay xăng đan thoáng mát. Các mẹ cũng có thể phối đồ cho trẻ với thời trang trẻ em là những chiếc quần Alibaba này mỗi lúc đưa bé đi dạo bộ, đi mua sắm…, chắc chắn một điều rằng mỗi khi bé đi ngang qua, ai cũng phải ngước nhìn theo bé đấy nhé!

quan ao tre em
quần áo trẻ em bé trai cho mùa lạnh đang đến

Nhiều ngày này, khi thời tiết đang lạnh dần, trang phục quần áo trẻ em bé trai cũng yêu cầu bảo đảm sức khỏe cho bé. Một chếc áo thun dài tay tiện dụng cho trẻ trai chính là sự gợi ý nhỏ nhưng rất hữu ích cho các bậc phụ huynh. Chuyện trang bị cho bé những chiếc áo thun dài tay cũng chính là điều rất quan trọng bởi chúng không chỉ giúp bé ấm áp hơn trước những cơn mưa, cơn gió tình cờ, mà có thể giúp đảm bảo sức khỏe cho bé, che nắng cho trẻ rất hiệu quả nữa đấy! Các mẹ có thể chọn một chiếc áo thun tay dài lạ mắt được cách điệu tạo được vẻ khỏe khoắn, cá tính của bé. Tuy vậy, các mẹ cũng cần ghi nhớ một nguyên tắc là quá nhiều chi tiết rườm rà vì sẽ dễ gây rối mắt cho người đối diện, những chiếc áo kiểu chỉ nên phối với quần giản đơn thôi nhé! Cụ thể bạn chỉ cần phối hợp chiếc áo thun dài tay này với một chiếc quần kaki dài hoặc chiếc quần short đơn giản là được rồi.

Một chiếc áo thun tay ráp-lăng cũng chính là một sự chọn lọc không tệ để bé trai nhà bạn thêm phần năng động, khỏe khoắn đấy nhé! Chiếc áo ráp-lăng với hai màu tương phản trắng – đỏ có nét cách điệu tinh tế sẽ tạo được sự nổi trội cho trẻ yêu của bạn đấy. Hoặc các mẹ cũng có thể chọn cho trẻ dáng áo thun có hai đường kẻ sọc đúng chất sport ở tay áo khi tham gia vào các hoạt động vui chơi, thể dục thể thao cho bé trai nhà mình. Sản phẩm áo thun tay dài còn có thêm những mẫu áo thun truyền thống rất thuận tiện cho những bé trai yêu thích sự đơn giản, với nhiều hình ảnh đáng yêu và nhiều sắc màu khác nhau, giúp mẹ tha hồ lựa chọn. Để các nhóc tì nhà mình luôn khỏe khoắn trong thời tiết bất thường này, các mẹ hãy trang bị nguyên vẹn những đồ bộ bé trai như gợi ý trên nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét