Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Thời trang quần áo trẻ em bé gái cá tính cho bé tung tăng thả bộ

Phong trào thời trang quần áo trẻ em bé gái luôn được sáng tạo & biến tấu với nhiều phong cách & hình dáng khác nhau. Những mẹ hãy dựa vào những gợi ý dưới đây để lựa chọn cho bé yêu nhà mình những trang phục quần áo trẻ em nhập khẩu đáng yêu, sành điệu nhé!

Trong các buổi dã ngoại hay thả bộ, chỉ bằng chiếc đầm thun kẻ sọc không chi tiết rườm rà cũng đủ khiến cho bé yêu của bạn trở nên nổi bật. Điều đặc biệt với những bé gái cá tính, yêu thích sự mạnh mẽ thì những chiếc đầm hoa văn kẻ sọc là một kiểu thời trang rất dễ thương và dễ mặc tạo sự thoải mái tối đa nhất cho bé. Còn những kiểu quần áo bé gái hoa văn hoa, nhất là những cái váy, đầm hoa lại gây được ấn tượng tuyệt vời với những bé gái thích phong cách tiểu thư điệu đà. Bởi vậy, tùy từng tính cách và sở thích của từng bé, các mẹ nên chú ý chọn mua trang phục thích hợp. Các bạn cần nhớ một điều khi chọn mua quần áo trẻ em bé gái, đó chính là nếu muốn để bé yêu cảm nhận yêu thích, đáng yêu và thêm xinh xắn, hãy chọn cho bé những design có họa tiết ngộ nghĩnh cùng những màu sắc tươi vui, quý phái!

quan ao tre em
Quần áo thời trang trẻ em cá tính cho các bé gái tung tăng thả bộ hè sành điệu

Chất liệu thun co giãn, form đồ rộng thoải mái, đặc biệt màu sắc nhẹ nhàng làm bé thêm phần đáng yêu. Hình ảnh chú gấu trên ngực áo thật ngộ nghĩnh dễ thương, chắc chắn các bé gái sẽ rất thích mẫu design này. Những bộ đồ đáng yêu cho trẻ gái với thiết kế jumsuit vừa có nét duyên dáng như người lớn, vừa giữ được vẻ ngộ nghĩnh dễ thương của trẻ con. Mẫu đồ được may lệch vai hoặc 2 dây trông thật mát mẻ và thoải mái, những chi tiết nhún bèo đáng yêu cũng được chú ý đính lên vai áo. Chắc hẳn chú mèo Kitty trên bộ đồ đáng yêu cho trẻ gái là một nhân vật được các bé ưa chuộng rồi. Quần short và áo tay ngắn, trông bé gái thật thoải mái & mạnh khỏe. Chiếc áo nhiều sắc hoa rực rỡ kết hợp với quần trắng tạo nét tươi mới cho mùa hè. Với chiếc nơ to đính ngay ngực áo, trông bé như một nàng búp bê xinh xắn.

Nói chung, các mẹ có thể tha hồ lựa chọn cho các con gái yêu của mình vô số những loại quần áo bé gái khác nhau, mặc ở nhà hay những lúc dạo chơi cùng bố mẹ đều rất đẹp, nhất là những họa tiết họa tiết đơn giản cộng với màu sắc tươi vui. Thế nhưng, bạn cũng nên trang bị thêm cho bé áo khoác, mũ, khẩu trang... để đảm bảo bé được bảo hộ dưới ánh nắng mặt trời vào những ngày nóng bức nóng như thiêu nhé. Để thiên thần nhỏ của bạn lúc nào cũng xinh xắn, đáng yêu, bạn vẫn có thể làm điệu cho bé với những đôi giầy boot đáng yêu, được đính thêm những chùm len nhỏ xíu, kính râm râm khi ra ngoài hay những băng cài tóc có chiếc nơ xinh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét