Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Bột ăn dặm HiPP Hoa quả Sữa Bắp cho trẻ từ 6 tháng tuổi

Khi được 6 tháng tuổi, trẻ mở đầu bước vào thời kỳ ăn dặm, nhu cầu dinh dưỡng tăng nhanh và sữa mất dần vị trí độc tôn trong việc cung cấp dinh dưỡng cho bé, thay vào đó là các loại thực phẩm ăn dặm. Nếu bạn đang tìm một loại bột ăn dặm chất lượng, hãy cho trẻ dùng bột ăn dặm hipp (http://memua.vn/tag/bot-an-dam-hipp/) (Hoa quả, Sữa Bắp).

Bột ăn dặm HiPP Hoa quả Sữa bắp là sản phẩm dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi cung cấp cho trẻ những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng & nguồn năng lượng thiết yếu cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng. Sản phẩm chứa 38% sữa bột công thức, các khoáng chất và vi lượng Sắt hỗ trợ quá trình tạo máu và phát triển thể chất, trí tuệ của trẻ. Hơn nữa, thành phần canxi & các loại Vitamin giúp thúc đẩy sức đề kháng & sự phát triển vượt trội của bé, hỗ trợ trẻ trong quá trình phát triển chiều cao, xương & răng. Axit folic có vai trò quan trong trong việc tạo ra tế bào mới, hỗ trợ đặc biệt trong quá trình lớn lên & phân chia của tế bào và duy trì chúng. Điều đặc biệt, chất xơ & thành phần tinh bột bắp giúp giảm thiểu quả trình lên men đường tiêu hóa, giúp bé dễ têu hóa, ngừa táo bón, khắc phục được hầu hết các rối loạn tiêu hóa thậm chí là cả những rối loạn bài tiết.

bot an dam hipp
Bột ăn dặm HiPP Hoa quả Sữa Bắp cho bé bước vào giai đoạn ăn dặm

Bột ăn dặm HiPP hoa quả sữa bắp là sản phẩm được tăng cường Probiotic (các chủng vi khuẩn lactic) tăng khả năng tiêu hóa đồ ăn của trẻ, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh đường ruột, giảm nguy cơ tiêu chảy do uống thuốc kháng sinh, giảm khả năng ung thư ruột, điều hòa hệ miễn nhiễm, giảm colesteron xấu trong máu, giảm bớt hiện tượng kích ứng, đồng thời, có tác dụng tốt trong việc tri liệu các bệnh viêm ruột tiêu chảy do virut và vi khuẩn. Bên cạnh đó sản phẩm được tăng cường Prebiotic (chất xơ GOS) là nguồn thức ăn cho lợi khuẩn Probiotic phát triển mạnh mẽ.

Bột ăn dặm HiPP hoa quả sữa bắp rất an toàn cho trẻ, với hương thơm và vị ngọt tự nhiên giúp bé dễ hấp thu và ngon miệng hơn. Sản phẩm không chứa đường tinh luyện, chất bảo quản và phẩm màu, ở dạng bột khô bỏng, tơi xốp, màu trắng kem xen lẫn các hạt màu nâu là sắt và nguyên tố vi lượng ở trạng thái đặc biệt.

Hướng dẫn sử dụng & bảo quản: Mỗi bé có những đặc thù riêng và vì vậy lượng bột mỗi lần bé ăn có thể rất khác nhau. Cách pha: Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút & để nguội xuống khoảng 500C (mỗi bữa nên đun nước mới). Đổ lượng nước cần thiết ra đĩa hoặc bát (dĩa, tô, chén). Cho lượng bột cần pha vào & khuấy đều tay. Để bột nở trong vòng 1 phút cho đến khi bột sánh mịn. Rà soát độ nóng trước khi cho bé ăn. Hộp đã mở chỉ dùng trong vòng mông - 4 tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét