Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Lựa chọn áo dây điệu đà kết hợp cùng những trang phục quần áo trẻ em bé gái khác

Thời trang quần áo trẻ em bé gái luôn phong phú & phong phú với nhiều kiểu dáng, chất vải, họa tiết và sắc màu khác nhau. Với những mẫu áo dây xinh xắn, hãy xem chúng có thể biến tấu như thế nào khi phối hợp cùng những mẫu quan ao tre em mua he xinh xắn & đáng yêu khác nhé!

Vào những ngày thời tiết nóng bức, oi ả, những chiếc áo dây xinh xắn, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt là chọn lựa lí tưởng cho các bé gái. Các ngày oi bức, thay vì những bộ trang phục rườm rà, diêm dúa thì những chiếc áo hình dáng đơn giản mát mẻ và những chiếc áo dây xinh xắn thoải mái luôn là một sự chọn lọc hoàn hảo. Vào những trang phục quần áo trẻ em bé gái, áo dây với những chiếc quai nhỏ xíu được tạo mẫu đơn giản, thoáng mát cùng những sắc màu dễ thương giúp bé không bị oi bức, khó chịu mà nó còn giúp trẻ thêm xinh xắn & đáng yêu khi diện cùng trang phục khác như shorts, chân váy, quần ngố…

quan ao tre em
Nên mix áo dây với trang phục quần áo trẻ em bé gái khác như thế nào?

Trang phục quần áo trẻ em bé gái như những chiếc áo dây rất năng động & cá tính. Bạn có thể cho bé yêu của chính mình diện áo dây có họa tiết kẻ ngang tạo cho bé có một phong cách cá tính riêng khi mix cùng cái váy hoa hay có thể chọn quần shorts, chân phối cùng với váy những chiếc áo dây có tone màu sặc sỡ cũng đều rất xinh & thích hợp. Áo dây có thể diện để đi mua sắm, đi biển hay thậm chí cũng có thể mặc ở nhà… giúp bé luôn cảm nhận thư giãn, mát mẻ. Một gợi ý khác là bạn có khả năng kết hợp một chiếc quần shorts đơn giản với chiếc áo dây hoa văn hoạt hình ngộ nghĩnh để thiên thần nhỏ của bạn trở nên cá tính, năng động & dễ thương hơn. Các chiếc áo dây có kiểu dáng được điểm thêm những trang trí nhỏ nhắn như bông hoa, nơ gắn trước ngực hay những họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh sẽ giúp trẻ gái cảm nhận thích chí hơn khi mặc, đồng thời, những kiểu trang phục như vậy của bé sẽ thêm phần sống động hơn.

Song song đó, để giúp bé gái vừa năng động lại vừa đáng yêu, bạn có thể cho trẻ mix áo dây dáng dài cùng những mẫu quần áo bé gái ngộ nghĩnh khác, như chiếc quần lửng ôm sát chẳng hạn! Bạn có thể biến tấu sáng chế chiếc áo dây của con thành áo yếm điệu đàng, không nhất thiết phải chọn kiểu dáng quai ngang cổ điển. Hoặc những chiếc áo dây có thêm những đường xếp bèo ở ngực áo giúp cho bé gái trở nên dễ thưỡng và nữ tính hơn. Với những áo dây được cách điệu bằng những họa tiết lạ mắt có phần dây áo bản lớn đáng yêu, con bạn có thể diện đi mua sắm, đi biển đều rất thích hợp. Đồng thời, mẹ cũng đừng quên làm điệu cho con thêm bằng chiếc áo khoác mỏng khoác ngoài cho bé cùng những chiếc túi xách, đôi dép xăng-đan hay một chiếc bờm bắt mắt nhé. Với những mẫu áo dây xinh xắn vừa kể, bé gái nhà bạn sẽ thật thoải mái, cá tính và xì tin đấy! Vậy cớ sao bạn không sắm ngay cho con bạn những chiếc áo dây xinh xắn và đáng yêu từ bây giờ phải không!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét