Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Thời trang trẻ em phong cách với áo khoác Hàn Quốc cực chất

Áo khoác trẻ em đẹp phong cách Hàn Quốc rất được các phụ huynh chuộng & chọn làm trang phục cho các bé khi xuống phố trong cái lạnh của miền Bắc VN mùa đông 2013 – 2014. Giữ cho các bé luôn ấm áp nhưng làm sao phải đẹp là một việc rất dễ dàng. Hãy cùng tham khảo một số mẫu thời trang trẻ em bên dưới đây.

Áo khoác chẳng có tay Hàn Quốc thường được làm từ vật liệu lông hoặc da là một vật liệu ra đời từ khá lâu và có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang trẻ em. Loại áo khoác này là dạng áo sành điệu của những tín đồ thời trang ưa thích sự cá tính & hiện đại. Vào những ngày trở lạnh và phảng phất mưa hơn là 1 thì chiếc áo khoác dạ hay một chiếc áo khoác lông là chọn lựa hoàn hảo nhất. Về kiểu dáng, những tạo mẫu cơ bản với chiếc áo khoác lông tông màu xanh với áo bên trong hoặc màu nâu bạc với các mảng màu đậm nhạt hay đường rách, đính đá, đính khuy… là mẫu thời trang không có quá nhiều sự phá cách hay thay đổi nhưng luôn tạo được sự lôi cuốn.

thoi trang tre em
Mùa Đông không lạnh với áo khoác thời trang trẻ em phong cách Hàn Quốc

Áo khoác trẻ em dạng váy cho trẻ gái là một trong các mẫu thời trang trẻ em bạn không thể lờ đi trong mùa Thu - Đông. Chiếc áo khoác váy đó chính là xì tai phong trào thời trang nữ tính rất thích hợp cho những mẹ nào có cô con gái xinh xắn & điệu đà. Và sẽ là thiếu xót khi không nhắc tới là những chiếc áo khoác dạng vay từ chất liệu len duyên dáng, có thể giúp các mẹ thỏa sức mix đồ thời trang trẻ em cho bé gái trong mùa lạnh thất ấm áp. Hay các mẹ cúng có thể cho bé diện những chiếc áo khoác váy trẻ em sợi nhẹ nhàng đầy chất nữ tính nhé!

Thời trang trẻ em phong cách Hàn Quốc thường nổi bật bởi thiết kế giản đơn nhưng có sự phối màu hài hòa, được tô điểm những phần đặc sắc đẹp mắt. Trong mùa Đông này, các mẹ có thể chọn loại áo khoác da cho các bé trai. Chất liệu da này thể hiện sự sang trọng, mạnh mẽ, ấn tượng, giúp bé trai trông thật chỉnh chu nên các mẹ sẽ luôn cảm thấy an lòng khi mặc cho trẻ, bạn có thể mặc áo khoác da với quần áo ,jeans , quần lửng…rất đa dụng. Bên cạnh đó, những chiếc áo khoác len, nỉ, ghile... ấn tượng và vô cùng dễ thương cũng là những thiết kế các mẹ có thể tham khảo chọn mua. Các bạn nên lưu ý chọn kiểu trang phục vừa thiết kế khôn khéo lại giúp trẻ có thể chơi đùa thoải mái khi mặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét