Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bột ăn dặm Wakodo Rau củ quả hỗn hợp & cá

Bột ăn dặm Wakodo được nghiên cứu kỹ về công thức có thể đáp ứng đủ những chất lượng dinh dưỡng, chất dinh dưỡng, khoáng chất & vi chất thiết yếu cho trẻ. Với trẻ từ 5 tháng tuổi trở lên, bạn có thể tham khảo cho bé dùng bột ăn dặm Wakodo Rau củ quả hỗn hợp & cá của Wakodo.

Thành lập từ năm 1906, Wakodo là 1 trong các công ty hàng đầu tại Nhật khi nhiều thế hệ người Nhật, từ trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ đến người cao niên đều sử dụng những loại thức ăn bổ dưỡng, các sản phẩm dinh dưỡng xúc tiến sức khỏe của Wakodo. Hiện sản phẩm của Wakodo rất phong phú đa dạng với hơn 100 loại với các loại sữa bột, các loại dược phẩm, bột ăn dặm, sản phẩm dinh dưỡng thức ăn trẻ em hay các sản phẩm săn sóc da… Luôn được xem là “người bạn thân mật của mọi nhà”, không chỉ danh tiếng ở Nhật Bản, các sản phẩm của Wakodo còn được tiêu thụ tại rất nhiều quốc gia trên toàn cầu, đặc biệt là ở Bắc Mỹ và Châu Á.

bot an dam wakodo
Bột ăn dặm Wakodo (Rau củ quả hỗn hợp & cá) cho trẻ từ 5 tháng tuổi trở lên

Điểm mạnh: Khi bước sang thời kì ăn dặm, bột ăn dặm Wakodo dinh dưỡng rau củ quả hỗn hợp và cá thiết yếu cho quá trình phát triển của trẻ. Sản phẩm cung cấp hàm lượng tinh bột phù hợp với giai đoạn chuyển từ uống sữa sang đồ ăn của người lớn được làm từ nguyên liệu lúa mạch & bột gạo. Trong đó, thành phần các loại rau củ quả được chẳng những thế sản phẩm tạo cân bằng các chất dinh dưỡng. Sản phẩm được chiết xuất từ100% thực vật đặc sản nguồn gốc Nhật như rau chân vịt, cà chua, rau cải ngọt, cà rốt. Đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng toàn diện cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên, bột cá thân trắng và rau xanh có hàm lượng thịt cá 10% rất thơm ngon & bổ dưỡng. Bột ăn dặm Wakodo rau củ quả hỗn hợp & cá dạng cốm, giúp bé tiêu hóa tốt, dễ hòa tan nội địa, có ảm giác ngon miệng phù hợp khẩu vị của trẻ, giúp bé dễ nhai nuốt. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, hương liệu.

Bảo quản ở nhiệt độ thường, tránh ánh sáng trực tiếp, tránh những nơi có độ ẩm cao. Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm cùng với trứng, sữa, đậu phộng (lạc), kiều mạch, tôm, cua. Quan sát kỹ lúc trẻ ăn, lưu ý không để trẻ ăn một miếng quá nhiều, thay đổi độ lớn cơm nắm phù hợp với khả năng ăn của bé. Có thể viên lại thành từng viên nhỏ cho trẻ dễ ăn. Dùng hết ngay sau thời điểm mở; buộc kín lại tránh hút ẩm.Không sử dụng sản phẩm thừa; không làm sẵn. Sản phẩm có thể có những mảnh nhỏ màu nâu sẫm là thành phần của nguyên vật liệu, không ảnh hưởng đến tác dụng của sản phẩm. Hạn sử dụng:18 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày hết hạn in trên đáy hộp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét