Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bình sữa thủy tinh 240ml Farlin Taiwan

Để thích hợp với nhiều nhu cầu chọn lọc khác nhau của người mua hàng, theo đó bình sữa cũng có loại bằng nhựa hoặc thủy tinh và đều có những lợi ích riêng. Riêng bình thủy tinh có đặc tính duy trì vitamins của sữa lâu hơn, giữ nhiệt tốt hơn. Sản phẩm bình sữa farlin – 240ml bằng thủy tinh được làm từ vật liệu thủy tinh cao cấp chống vỡ, rất an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Farlin được thành lập từ năm 1972 là thương hiệu đồ sơ sinh lớn của Đài Loan. Trong những năm qua, thành công của các sản phẩm chất lượng của Farlin đã giúp đưa thương hiệu Farlin gia nhập mạng lưới dịch vụ toàn cầu. Cho đến nay, nhằm tiến tới thành công trong công du bán hàng cũng như cung cấp sản phẩm chất lượng hàng đầu về chăm lo trẻ em, Farlin không dừng hợp tác với hơn 76 đại lý độc quyền trên toàn thế giới. Đáp ứng tốt nhât mọi nhu cầu cho trẻ em, Farlin cung cấp hàng trăm sản phẩm phong phú về mẫu mã & đa dạng về chủng loại, được khá nhiều bà vợ bà mẹ tin tưởng cho con yêu sử dụng.

thoi trang tre em
Bình sữa Farlin bằng thủy tinh (240ml) chống đầy hơi, sặc sữa cho bé

Theo đó, khi chọn bình sữa cho trẻ, có hai loại chất liệu các bạn nên quan tâm: Bình sữa nhựa & bình sữa thủy tinh. Chất liệu của 2 loại bình sữa này đều có điểm mạnh riêng, thích hợp với từng nhu cầu chọn lựa. Bình sữa thủy tinh với điểm mạnh giúp bé có cảm giác ăn ngon miệng (như là chúng ta uống nước bằng cốc thuỷ tinh thì thấy thích hơn cốc nhựa) nên đã được dùng từ lâu. Riêng bình sữa cho bé sơ sinh, bình sữa thủy tinh do đặc tính chất liệu nên an toàn cho da bé khi sữa còn nóng, bình sẽ giúp giữ nhiệt tốt & đồng thời duy trì thành phần của sữa lâu hơn. Bình sữa thuỷ tinh vì không sợ có hoá chất từ bình lẫn vào sữa nên mẹ hoàn toàn yên tâm cho con sử dụng. Tuy vậy bình thuỷ tinh nặng hơn bình nhựa, khi sử dụng phải thật thận trọng vì dễ vỡ.

Bình sữa thủy tinh Farlin với design núm ti mềm bằng silicone được design sần giúp chống tưa lưỡi cho trẻ & van thông khí giúp trẻ tránh bị đầy hơi & sặc sữa là sản phẩm dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Chất liệu thủy tinh cao cấp an toàn cho bé và tránh vỡ vụn, đồng thời có kiểu dáng bình ngộ nghĩnh với sắc màu sinh động lôi cuốn mọi ánh nhìn của trẻ. Sản phẩm bình sữa Farlin thủy tinh dễ dàng cọ rửa & vệ sinh.

Để bình & ti nơi khô ráo, bình thủy tinh cần được bảo quản tận tường sau mỗi lần bé bú sữa phải vệ sinh và ngâm nước sôi tiệt trùng. Sau lúc vệ sinh bình sạch sẽ, cho một lượng nước ấm vào bình, sau đó cho lượng sữa bột tương ứng, đậy nắp và lắc cho sữa tan đều. Để an toàn cho bé, trước khi cho trẻ bú bạn nên thử trước độ nóng của sữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét