Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

“Đồng phục” thời trang mẹ và bé cực đẹp, cực chất cho mẹ và con

Thời trang mẹ và bé hiện nay đã không còn quá xa lạ với mọi người, nhất là với những gia đình có con nhỏ. Nhiều mẫu thời trang đôi cho mẹ và bé ngoài việc đẹp, phong cách mà còn thu hút chú ý cũng như sự ngưỡng mộ của những người xung quanh.

Hãy chọn cho bé & bạn những bộ trang phục thời trang mẹ & bé cặp đôi hiện đại, xinh đẹp để hai mẹ con thoải mái dạo bộ. Với những mẹ yêu thích sự cá tính, phá cách, có thể là áo thun hoa văn kết hợp với váy ngắn & những đôi giày họa tiết bắt mắt chẳng hạn. Váy kẻ sọc và áo thun in hoa văn dễ thương cũng chính là một gợi ý rất tuyệt vời cho mẹ & bé cá tính, trông hai mẹ con sẽ thật giống hai chị em khi diện bộ đồ kẻ sọc thời trang. Bạn có thể chọn một áo sát nách cổ tròn mix cùng màu với nơ cài phía trước & tà trước của quần, mặt trước có màu trắng và đính nơ điệu đàng trên ngực phải, mặt sau là họa tiết kẻ sọc đen... Không chỉ vậy, hai mẹ con sẽ nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ mỗi lúc xuống phố đấy khi kết hợp tạo mẫu tay bèo cùng nơ to nổi trội.

thoi trang me va be
Thời trang mẹ & bé cực đẹp khi đi dự tiệc, thả bộ, du lịch

Nhiều bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính và duyên dáng, hãy chọn những chiếc váy mềm mại cho cả bé và bạn để trông hai mẹ con như hai thiên thần tươi trẻ & thêm phần đáng yêu trong mắt mọi người. Váy điệu với màu sắc nổi bật giúp bạn và bé thêm phần nữ tính, đáng yêu. Bạn có khả năng phối hợp thêm một số phụ kiện như nón, giày, dây đeo cổ… để bé & bạn thực sự là một “cặp đôi mẹ con” hoàn hảo & xinh xắn. Các chân váy liền kẻ caro với đường nhún bèo ở tay sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho cả bé & bạn. Thật đáng yêu khi ngắm nhìn nàng công chúa nhỏ & mẹ cùng diện đầm đôi màu hồng xinh xắn. Được may từ vật liệu thun mát, chiếc đầm sẽ mang đến cho cả bé & mẹ những giây phút thoải mái & dễ chịu nhất

Với thời trang mẹ & bé mang phong cách sang trọng, thật đáng yêu khi ngắm nhìn nàng “công chúa nhỏ” của bạn tình cờ chững chạc, lớn hẳn ra trong những kiểu trang phục giống hệt mẹ khi bạn cùng bé đến những bữa tiệc quan trọng, đi dự sự kiện, vào những dịp đặc biệt... Với những dịp như vậy, cùng với tông màu sang trọng, nền nã, bạn có thể chọn những cái váy áo có đường cắt cúp đơn giản những tinh tế và trang nhã để trở thành cuốn hút hơn trong mắt mọi người & trông bé & bạn luôn nổi bật, lôi cuốn và sang trọng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét