Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Lợi ích của bình sữa Nuk

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình sữa cho trẻ khiến các mẹ lo lắng không biết nên chọn loại nào và loại nào thì tốt. Nhiều mẹ hãy tham khảo sản phẩm bình sữa nuk của Đức - một trong các nhãn hiệu được tin dùng hàng đầu VN nhé.

Bình sữa Nuk - Đức thương hiệu nổi tiếng châu âu. NUK khẳng định với các chị em phụ nữ luôn tin tưởng vào chất lượng mà Nuk đã giữ vững trong suốt hơn 50 năm qua. Các sản phẩm bình sữa của Nuk đều được sản xuất bằng kỷ thuật tiên tiến nhất với chất lượng & tiêu chuẩn hàng đầu Âu Châu. Có van chống đầy hơi và chống sặc Nuk Air System giúp trẻ bú sữa mà không nuốt phải hơi, giúp tránh các hiện tượng đau bụng, đầy hơi, một vào những nguyên nhân chính khiến bé quấy khóc.

binh sua nuk
Bình sữa Nuk có những lợi ích gì?

Bình sữa Nuk dùng để hỗ trợ việc cho bé bú trong giai đoạn bú sữa. Bình sữa Nuk có 2 loại bình sữa đây chính là bình cổ rộng & bình cổ chuẩn được làm từ nhựa hoặc thủy tinh. Bình cổ rộng hay cổ chuẩn thì tùy vào sự lựa chọn của các bà Mẹ, vì cổ rộng hay cổ chuẩn đều tốt như nhau nhưng bình cổ rộng thì giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc pha sữa và vệ sinh bình sữa. Còn bình cổ chuẩn thì dễ cầm & gọn gàng hơn. Rất phong phú, nhiều mẫu mã, kích thức, hình dáng & vật liệu để ba mẹ thoải mái lựa chọn. Bình được thiết kế với độ bền cao, an toàn và không bám mỡ khi pha sữa, cách nhiệt tốt. Những hình hoa văn ngộ nghĩnh & những vạch đo thể tích rõ ràng, rất tiện dụng khi pha sữa. Có cổ rộng cổ hẹp cho các mẹ thoải mái chọn lựa cho trẻ.

Bình sữa Nuk hoàn toàn không chứa chất độc hại BPA (bisphenol-A), đồng thời sử dụng núm vú được design có khả năng co giãn cao, vừa khớp với miệng bé, núm vú được làm với chất liệu Silicone mềm giúp trẻ có cảm giác mềm mại, thoải mái khi bú bình. Hơn nữa, hình dạng của núm vú giúp trẻ cắt giảm những cơn sặc sữa, tránh nuốt phải hơi, giảm lượng không khí nuốt vào và cho bé có cảm giác như đang bú ty mẹ. Một điều đặc biệt bình sữa Nuk có thừa dung tích khác nhau nên các mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi chọn mua cho con yêu của chính mình được loại sản phẩm thích hợp với bé. Một điểm đặc biệt, bình sữa Nuk có nhiều loại với các họa tiết nhiều sắc màu khác nhau, ngộ nghĩnh cùng thiết kế nắp đậy xinh xắn mang đến cho trẻ sự thích thú và dễ dàng hơn khi cầm bình, đồng thời giúp kích thích thị giác của trẻ & giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét