Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bình sữa Medela Calma cho trẻ bú bình hiệu quả

Bình sữa medela với design hiện đại, là một phương án cho các bà vợ bà mẹ có nhu cầu nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn, đây có thể nói là sựa chọn lựa tối ưu khi các bà mẹ muốn cho bé bú lần lượt giữa bú bình & bú mẹ.

Bình sữa Medela Calma là sựa chọn lựa tối ưu khi các bà mẹ muốn cho trẻ bú lần lượt giữa bú bình & bú mẹ. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp, bền vững, núm vú làm bằng silicone siêu mềm đảm bảo sự phát triển tự nhiên cho răng miệng của bé, đảm bảo rằng bé sơ sinh không tốt nhất nên thay đổi thói quen bú mẹ tự nhiên của chính mình. Cùng lúc với bình sữa này, bố mẹ an tâm cho bé bú mà không lo bé bị no hơi hay sặc sữa, cho phép bé vẫn duy trì cách bú mẹ, có thể chuyển từ bú mẹ sang bú Calma hoặc ngược lại một cách dễ dàng. Điều đặc biệt, thân bình làm bằng nhựa PP không chứa BPA nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ khi sử dụng

binh sua medela
Bình sữa Medela Calma cho trẻ bú bình hiệu quả

Để bú được sữa mẹ, trẻ sơ sinh từ rất sớm đã học được rằng bé phải tạo được áp lực chân nếu không thì sữa mẹ mới chảy ra. Kết quả là, để bú được sữa của mẹ thì các bé phải học được cách điều khiển kết hợp giữa chuyển động của lưỡi & hàm một cách thật khéo léo để có thể mút được sữa. Nghiên cứ mới nhất của Medela phối hợp với trường Đại Học Western Australia cũng cho kết quả khá giống khi chỉ ra rằng việc tạo ra chân không là điều thiết yếu để bé bú mẹ thành công. Khi bạn cho trẻ bú bình, bé sẽ học một kỹ thuật bú khác với khi bé bú mẹ. Tuy nhiên, núm vú kiểu thông thường thường khiến cho bé dễ bị sặc hơn, vì vậy, em bé sẽ bú mất cảm giác bú tự nhiên. Dòng sữa trong bình chảy ra một cách tự động và không dừng lại khi trẻ muốn tạm dừng hoặc thở làm cho bé trở ngại trong việc chỉnh sửa nhịp thở của chính mình.

Sản xuất theo thiết kế theo nghiên cứu mới nhất của Medela và Trường Đại học Western Australia, với núm vú của bình sữa Medela Calma với design độc đáo giúp bé tạo ra áp lực chân không thông qua sự phối hợp giữa chuyển động của lưỡi và hàm để sữa chảy ra theo trọng lực của bé cho phép trẻ tự mút, nuốt và thở, như đã học được trên vú mẹ. Điều này tạo cho bé cảm giác như đang bú mẹ, ngay sau thời điểm em bé tạm dừng thì dòng sữa cũng không chảy nữa, giúp bé duy trì được cách bú mẹ tự nhiên, cho phép chuyển dễ dàng từ bú sữa mẹ sang bú Calma và trở lại. Bởi vậy, bình sữa Medela Calma là phương án lý tưởng, là sự chọn lọc tuyệt vời của mẹ cho con yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét