Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Thời trang trẻ em Thailand cao cấp nhập khẩu cho trẻ

Hiện nay, quần áo thời trang trẻ em Thailand đang là mốt thịnh hành bởi vật liệu vải rất mát, an toàn & tốt hơn so với các nước khác, đồng thời giá cả cũng không quá cao nên rất được các bà mẹ VN ưa chuộng.

Thương hiệu đồ sơ sinh Thailand là 1 trong nhiều thương hiệu hằng đầu không những các mẹ VN mà còn được các mẹ trên toàn cầu tin dùng. Bởi chất lượng của đồ sơ sinh Thái khá tốt. Còn đối với các mặt hàng trông nom bé như: quần áo sơ sinh, nón khăn, bao chân tay…: Chất liệu rất mềm mại, đó chính là 100% cotton, tạo cho bé cảm giác thoải mái, an toàn khi sử dụng. Nhiều mặt hàng về quần áo sơ sinh, hàng thời trang, chăn gối Thái Lan… cũng khá đa dạng về hình dáng và màu sắc phù hợp với cả bé trai & bé gái, cho bạn nhiều chọn lọc hơn. Bên cạnh đó, các sản phẩm mang thương hiệu Thái Lan giá cả cũng phải chăng, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

thoi trang tre em
Phong trào chọn mua thời trang trẻ em Thailand của các bà vợ bà mẹ Việt


Vụ chọn mua quần áo trẻ em Thái Lan đang được rất nhiều các bà vợ bà mẹ quan tâm. Vì ngày nay có nhiều loại trang phục trẻ em có xuất xứ, nguồn gốc không rõ ràng, đa số là đồ Trung Quốc, mà những loại đồ như vậy chất lượng kém, hoặc có khi gây độc hại cho da trẻ, nên làm các bà mẹ rất lo ngại. Quần áo trẻ em Thailand nên đã mà được ưu chuộng hơn, bởi chất lượng tương đối tốt hơn & mẫu mã cũng đa dạng không kém.Những loại quần áo trẻ em Thái Lan thường không gây dị ứng cho làn da nhạy cảm của bé, chất lượng vải tốt, độ bền cao, nên quần áo thái đang là sự chọn lọc tốt cho các bé. Quần áo trẻ em Thái Lan với khuôn mẫu phong phú, liên tiếp được cập nhật những mẫu mới, theo từng mùa. Nên các mẹ có thể an lòng lựa chọn theo sở thích của chính mình và bé yêu. Khi mua đồ thái cho trẻ các mẹ nên lưu ý chọn những loại vải mềm mịn, nhẹ nhàng, có độ thoáng tốt, dễ thấm mồ hôi (như cotton hoặc sợi thiên nhiên). Không nên mua kiểu quần áo cứng, vải sợi vì mặc vào có thể khiến bé ngứa ngáy, khó chịu. Khi mua những quần áo bằng vải dạ, chỉ chọn loại có lớp lót phía ở bên trong êm ả để bé tránh bị ngứa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét