Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa - Ngũ Cốc (cho bé từ 4 – 24 tháng tuổi)

Mở đầu từ thời kỳ 4 tháng tuổi trở đi, bé mở đầu được mẹ dần biến đổi từ món ăn quen thuộc là sữa sang những món ăn dặm. Tuy vậy, điều mà các chị em phụ nữ băn khoăn nhất đó chính là làm cách nào để giúp trẻ phát triển tốt, cung cấp cho con đủ dưỡng chất đồng thời vẫn đảm bảo dễ tiêu hóa, không gây dị ứng. Hãy sử dụng sản phẩm bột ăn dặm Ridielac Sữa Ngũ Cốc!

Trẻ bắt đầu biết lật và dần được làm quen với thế giới xung quanh từ giai đoạn 4 tháng tuổi trở đi. Thời điểm này, trẻ luôn cần được tăng cường nguyên vẹn dinh dưỡng để cơ thể tăng trưởng một cách mạnh khỏe. Bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa Ngũ cốc dành cho trẻ từ 4 đến 24 tháng tuổi là đồ ăn dặm đầu tiên hoàn hảo cho bé với thành phần dinh dưỡng được kết hợp từ các thực phẩm tươi ngon từ thiên nhiên và sữa. Theo đó, bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa - Ngũ cốc thích hợp thể trạng của bé bởi bao gồm các thành phần dinh dưỡng tối ưu như Colostrum, chất dinh dưỡng, DHA, Inulin và các vi-ta-min hoàn hảo khác theo công thức độc quyền ALPHA. Những thành phần này với tỉ lệ cân đối luôn đảm bảo những yêu cầu khắt khe nhất về An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) giúp trẻ tăng đề kháng, đồng thời giúp trẻ làm quen với mùi vị đồ ăn, giúp bé ăn ngon miệng hơn. Sản phẩm được xuất xưởng theo lời khuyên của Ủy ban dinh dưỡng quốc tế Codex Alimentarius về dinh dưỡng và được nghiên cứu bởi Trung tâm Nghiên cứu dinh dưỡng & Phát triển sản phẩm VINAMILK.

bot an dam ridielac
Bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa Ngũ Cốc: Dinh dưỡng và thơm ngon!

COLOSTRUM: là một loại sữa non, có tính chất đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. BOVINE COLOSTRUM được nổi bật với khả năng cung cấp một sự phối hợp hoàn hảo, hoàn toàn tự nhiên các yếu tố tăng trưởng, hệ miễn nhiễm & các yếu tố khác – có công năng hỗ trợ cho bé phát triển thể lực một cách khỏe khoắn và đầy sức sống.

DHA, Inulin: Có thể nói, DHA (Docosahexaenoic acid) thành phần có vai trò quan trọng đặc biệt cần thiết làm nền tảng cho sự tăng trí thông minh của bé. Chẳng những vậy, DHA là một loại axit béo thiết yếu cho sự phát triển của não bộ và tế bào võng mạc mắt của trẻ nhỏ. Inulin là chất xơ hòa tan có trong bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa Ngũ cốc không chỉ có công năng giúp tăng vi khuẩn có lợi cho đường ruột cho bé mà còn có công năng nhuận tràng, hỗ trợ hệ tiêu hóa. Đây là thành phần được chế biến từ thực vật nên rất tốt, giúp bảo vệ sức khỏe cho trẻ.

I ốt: hỗ trợ phát triển tuyến giáp, ngăn ngừa hiện tượng bé bị chậm phát triển. Sắt & dưỡng chất với tỷ lệ tối ưu giúp phòng ngừa bệnh thiếu máu, gia tăng hoạt động hệ tuần hoàn máu & não, giúp bé phát triển cải thiện.

Bột ăn dặm Ridielac Alpha được chứng nhận quốc tế về An toàn vệ sinh thực phẩm HACCP, được coi là sản đáp ứng được các yêu cầu về dinh dưỡng, phẩm phù hợp với hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ & giúp trẻ có thể hấp thu & tiêu hóa hoàn toàn các vitamin. Đây sẽ là loại thực phẩm ăn dặm bổ dưỡng được làm ra theo công thức độc quyền ALPHA của Vinamilk bao gồm thành phần dinh dưỡng hoàn hảo tối ưu bảo đảm cho bé phát triển toàn diện về mọi mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét