Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Phát hiện nồi cơm điện Happy Cook nhỏ nhất thị trường

Bên cạnh nguyên liệu thức ăn tươi ngon, thì việc chọn lựa loại nồi cơm điện phù hợp và chất lượng cũng rất quan trọng bởi bữa cơm là sợi dây kết nối làm tình cảm gia đình thêm bền chặt. Nếu gia đình bạn có ít người thì sản phẩm nồi cơm điện Happy Cook đó là một chọn lựa đúng đắn.

Sản phẩm nồi cơm điện Happy Cook HC-60 được thiết kế mở vung nồi bằng phím bấm tự động với kích cỡ 22x18 cm (cao x đường kính) có hình dáng tựa chú heo, dung tích 0,6L và nặng 0,7kg. Ngoài thân nồi, sản phẩm còn có 1 xửng hấp nhựa, 1 muôi, một ruột nồi & một cốc đong có chia vạch. Phía trên vung nồi là chi tiết xả hơi, khi người sử dụng bấm vào phím mở vung nồi tự động, vung nồi sẽ tự động bật lên. Hai đầu của quai xách được design cố định trên thân nồi. Nhiều thông số kỹ thuật hay hướng dẫn sử dụng, các chi tiết chức năng và lời cảnh báo đều bằng cả tiếng Việt & tiếng Anh nên rất dễ sử dụng cho người làm bếp. Khi nấu, người dùng chỉ gạt nhẹ nút phía dưới để chuyển sang chế độ nấu, và nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng khi thi hành xong chế độ nấu.

noi com dien happy cook
Ưu & nhược điểm của sản phẩm nồi cơm điện Happy Cook HC-60

Về loại hình sản phẩm: Sản phẩm này được sản xuất theo công HQ, nhờ sự phối mầu khá đúng đắn và kiểu dáng tựa chú heo nên rất hấp dẫn bởi nó mang lại sự thân thiện với người sử dụng. Ruột nồi có độ dày 2mm và được làm bằng vật liệu hợp kim nhôm. Để tránh trường hợp cơm quá nhão hoặc quá khô, thước đo dung tích trên thành ruột nồi giúp người dùng có thể áng chừng được lượng nước cần dùng. Hơn nữa, sản phẩm có cấu tạo khá chắc chắn từ những chi tiết nhỏ như quai xách hay lớp vỏ nhựa đến cần gạt, phím bấm, dây nguồn…

Về hiệu quả sử dụng: Chúng tôi thử nghiệm khi đổ đầy lượng gạo bằng 0,6L, loại gạo xi dẻo & mực nước theo tỷ lệ mà hãng hướng dẫn, kết quả cho thấy: Cơm chín đều, tơi xốp, không bị nát. Tuy nhiên, để đạt được điều đó thì lúc nồi mới chuyển sang chế độ hâm chị em phải đảo cơm một lần. Sau thời điểm nồi chuyển sang phím hâm khoảng 5 phút thì có thể lấy ăn được. Còn đối với dòng sản phẩm của Happy Cook này do chi tiết toả hơi được tạo mẫu độc đáo có thể toả hơi ra mọi hướng nên chị em sẽ hầu như không cảm nhận thấy luồng hơi nóng toả lên. Điều này sẽ hạn chế tối đa việc bị bỏng tay do bất cẩn. Thế nhưng, thời gian để nấu chín cơm của nồi cơm điện Happy Cook HC-60 lại tương đối lâu. Sản phẩm nấu cơm với dung tích khoảng 0,6L hết 40 phút.

Sản phẩm nồi cơm điện Happy Cook Hc-60 có lớp men chống dính mang lại hiệu quả cao, ngoài tính năng nấu cơm, nồi còn phù hợp để nấu cháo hoặc tinh chế các món luộc, hấp... Khi nấu cơm những lần đầu tiên, lớp men này là sẽ có mùi lạ giống như mùi nhựa gây khó chịu cho người sử dụng lúc mở nắp nồi ra. Ngoài ra, lớp men này có hiện tượng bong, tróc nếu sử dụng thời gian trên 3 tháng, ảnh hưởng đến tuổi thọ của nồi, thậm chí lớp men khi bong tróc có thể gây tác động đến sức khoẻ người tiêu thụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét